Bệnh nhân viêm gan siêu vi B vui mừng vì đã có giải pháp ngừa ung thư gan

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bệnh nhân viêm gan siêu vi B vui mừng vì đã có giải pháp ngừa ung thư gan

Người bị viêm gan siêu vi B có xác suất ung thư gan cao gấp 200 lần so với người thường. Ung thư gan lại là căn bệnh có tỉ lệ tử vong cao, khó điều trị. May thay, nhờ những tiến bộ y học, các nhà kho

10/05/2017 08:17 AM
234

Người bị viêm gan siêu vi B có xác suất ung thư gan cao gấp 200 lần so với người thường. Ung thư gan lại là căn bệnh có tỉ lệ tử vong cao, khó điều trị. May thay, nhờ những tiến bộ y học, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp giúp bệnh nhân chặn đứng ung thư gan ngay từ sớm.

Ung thư gan: Nguyên nhân hàng đầu là do viêm gan siêu vi B

Trong 4 năm gần đây, bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận hơn 15.000 bệnh nhân ung thư gan, trong đó có tới 80,52% do nhiễm virus viêm gan B (HBV). Viêm gan B là bệnh dễ lây, tỉ lệ nhiễm cao. Trung bình cứ khoảng 8 người thì sẽ có 1 người mắc viêm gan B mạn tính.

Bệnh nhân viêm gan siêu vi B vui mừng vì đã có giải pháp ngừa ung thư gan - Ảnh 1

Người nhiễm HBV có xác suất ung thư gan cao gấp 200 lần người không nhiễm.

Nguy hiểm là vậy, nhưng do chưa có những hiểu biết đúng đắn về viêm gan siêu vi B, không khám sức khỏe định kì… nhiều trường hợp phát hiện bệnh thì đã đến giai đoạn muộn, có dấu hiệu biến chứng sang xơ gan, ung thư gan. Mặt khác, triệu chứng viêm gan B lại không rõ ràng. Người bệnh có thể mệt mỏi, sút cân; chán ăn, buồn nôn, vàng da... hoặc không có biểu hiện gì đáng kể.

Y học hiện đại đã tìm ra được vắc xin tiêm ngừa viêm gan B cho người chưa nhiễm. Bên cạnh đó, cũng đã phát hiện nhiều loại thảo mộc có tác dụng kháng HBV, trong đó nổi bật nhất là Sài Hồ và Hoàng Cầm. Đây là bộ đôi thảo mộc được các chuyên gia y học khuyên dùng cho người bệnh viêm gan B để chống lại sự phát triển của virus, kháng khối u; và cho cả người chưa bị viêm gan B với mục đích giúp giải độc và bảo vệ gan, phòng bệnh từ sớm.

Giải pháp hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm gan siêu vi B, ngừa ung thư gan

Sài Hồ và Hoàng Cầm là 2 thành phần quan trọng nhất của Tiểu Sài Hồ Thang - một công thức thảo mộc được sử dụng để điều trị bệnh gan hàng nghìn năm nay tại Trung Quốc và Nhật Bản. Hàng loạt nghiên cứu đã được thực hiện để chứng minh hiệu quả của công thức thảo mộc này.

Tại Đài Loan, nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Y tế Chung Hwa phát hiện ra rằng Tiểu Sài Hồ Thang có thể ức chế sự nhân lên của ADN virus viêm gan B và làm giảm biểu hiện của kháng nguyên HBeAg. Chặn đứng được HBeAg đồng nghĩa chặn đứng được sự phát triển của HBV.

Bệnh nhân viêm gan siêu vi B vui mừng vì đã có giải pháp ngừa ung thư gan - Ảnh 2

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của Sài Hồ & Hoàng Cầm đối với bệnh viêm gan siêu vi B.

Một nghiên cứu khác tại Nhật Bản cũng đã chứng minh khả năng làm sạch kháng nguyên HBeAg của Tiểu Sài Hồ Thang. Thử nghiệm được Tiến sĩ Hitoshi Tajiri - Bệnh viện Đại học Osaka thực hiện trên 14 bệnh nhân nhiễm HBV. Kết quả cho thấy, chỉ trong 6 tháng điều trị viêm gan siêu vi B, 7/14 bệnh nhân đã trở nên âm tính với HBeAg. Đặc biệt, 4 trong 7 bệnh nhân này còn phát triển Anti-HBe – kháng thể xuất hiện ở giai đoạn bình phục và bệnh đang được cải thiện.

Sài Hồ và Hoàng Cầm còn giúp bệnh nhân HBV giảm đáng kể các chỉ số men gan AST và ALT, nhờ đó làm giảm tổn thương gan. Khả năng phòng chống ung thư gan của Hoàng Cầm cũng đã được nhóm chuyên gia tại Trường Y khoa Mount Sinai, Đại học New York, Mỹ chứng minh. Đặc biệt, nghiên cứu này còn ủng hộ việc sử dụng Hoàng Cầm để phòng chống các loại ung thư khác nhau, trong đó có ung thư gan.

Bệnh nhân viêm gan siêu vi B vui mừng vì đã có giải pháp ngừa ung thư gan - Ảnh 3

Sài Hồ & Hoàng Cầm giúp tăng hiệu quả của thuốc kháng HBV và không gây ra tác dụng phụ.

Còn tại Trung Quốc, một nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trên 1601 bệnh nhân viêm gan B bởi các chuyên gia tại Phòng khám Ngoại trú quân đội, Bắc Kinh. Kết quả cho thấy, khi dùng các thuốc điều trị viêm gan siêu vi B đồng thời với Tiểu Sài Hồ Thang sẽ giúp tăng hiệu quả chống HBV của các thuốc này lên, so với khi chỉ sử dụng thuốc mà không có Tiểu Sài Hồ Thang hỗ trợ. Hơn nữa, không có tác dụng phụ nào xuất hiện trong các thử nghiệm liên quan đến Tiểu Sài Hồ Thang.

Nếu như trước đây, Sài Hồ & Hoàng Cầm trong công thức Tiểu Sài Hồ Thang thường được dùng ở dạng thuốc sắc, thì ngày nay, bộ đôi thảo mộc này đã được chiết xuất để đưa vào các viên uống dành riêng cho bệnh nhân viêm gan B. Đây chính là giải pháp hiệu quả nhằm hỗ trợ điều trị viêm gan siêu vi B và ngăn ngừa ung thư gan, mang lại một cuộc sống khỏe mạnh lâu dài cho người bệnh.

Viên uống LIVERICH

Bệnh nhân viêm gan siêu vi B vui mừng vì đã có giải pháp ngừa ung thư gan - Ảnh 4

(http://thucphamchucnangchuyenbiet.vn/san-pham/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-liverich/) của Công ty Clévie, với công thức từ bộ đôi thảo mộc Sài Hồ - Hoàng Cầm, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào gan, hạ men gan và làm giảm triệu chứng viêm gan siêu vi B.

Sản phẩm bán tại các nhà thuốc, Lazada.vn và hệ thống Guardian trên toàn quốc. 
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH CLÉVIE:
Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM.
Điện thoại (miễn phí): 1800-7299. 
Website: www.clevie.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý