Bệnh viện bị tố tắc trách làm chết bệnh nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bệnh viện bị tố tắc trách làm chết bệnh nhân

anh ngọc được bệnh viện đa khoa quảng trị chẩn đoán bị xoắn ruột và tiến hành phẫu thuật. sau ca mổ, sức khỏe bệnh nhân yếu dần, được chuyển đến bệnh viện trung ương huế nhưng không thể cứu.

08/08/2011 08:20 AM
1,812

Bệnh viện bị tố tắc trách làm chết bệnh nhân

Anh Ngọc được Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị chẩn đoán bị xoắn ruột và tiến hành phẫu thuật. Sau ca mổ, sức khỏe bệnh nhân yếu dần, được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế nhưng không thể cứu.

Người nhà bệnh nhân bức xúc, khiếu nại anh Ngọc tử vong là do sự tắc trách của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị. Cụ thể, gia đình cho rằng dù không đủ khả năng điều trị nhưng bệnh viện không chuyển bệnh nhân vào Bệnh viện Trung ương Huế sớm mà tiến hành mổ; sau khi phẫu thuật lại không điều trị mà đưa bệnh nhân đến bệnh viện khác.

Chiều ngày 5/8, anh Phan Văn Ngọc (53 tuổi, trú tại thị xã Quảng Trị) đau bụng dữ dội. Anh được người nhà đưa đến Bệnh viện khu vực Triệu Hải, tỉnh Quảng Trị, sau đó chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị xoắn ruột và cần phải phẫu thuật gấp. Ca phẫu thuật diễn ra tối cùng ngày. Tuy nhiên, sau khi mổ sức khỏe của anh Ngọc yếu dần.

Thấy tình trạng bệnh nhân nguy hiểm, Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị đã chuyển anh Ngọc vào Bệnh viện Trung ương Huế lúc 13h ngày 6/8 để chữa trị. Thế nhưng khi đến Bệnh viện Trung ương Huế, bệnh nhân đã hấp hối và tử vong ngay sau đó.

Sau khi nhận khiếu nại của gia đình anh Ngọc, ông Lê Văn Thanh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết sẽ kiểm tra làm rõ vụ việc.

Trần An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý