Bệnh viện chính thức thông tin về tình trạng của T.O.P, không dám chắc lúc nào sẽ tỉnh lại

biettuot biettuot @biettuot

Bệnh viện chính thức thông tin về tình trạng của T.O.P, không dám chắc lúc nào sẽ tỉnh lại

Vừa mới đây, bệnh viện Đại học nữ sinh Ehwa ở Mokdong nơi T.O.P (Big Bang) đang được điều trị đã tổ chức họp báo để chính thức thông tin về tình trạng của anh.

07/06/2017 01:19 PM
2,751

Vừa mới đây, bệnh viện Đại học nữ sinh Ehwa ở Mokdong - nơi T.O.P (Big Bang) đang được điều trị đã tổ chức họp báo để chính thức thông tin về tình trạng của anh.

Sau khi được đưa vào bệnh viện từ sáng hôm qua do dùng thuốc kê đơn quá liều, hiện T.O.P vẫn đang trong phòng chăm sóc đặc biệt và chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Bởi chỉ trong một thời gian ngắn đã có quá nhiều thông tin hỗn loạn xung quanh tình trạng hiện nay của T.O.P, nên dưới sự ủy thác của gia đình anh, bệnh viện đã quyết định tiến hành họp báo để đưa ra thông tin chính thức.

Bệnh viện chính thức thông tin về tình trạng của T.O.P, không dám chắc lúc nào sẽ tỉnh lại - Ảnh 1Phóng to

Sau khi vào viện từ sáng ngày hôm qua, T.O.P hiện vẫn chưa tỉnh lại.

Bác sĩ cho biết, T.O.P được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, cần có tới 3 người đỡ. Khi được đưa tới nơi, anh đang trong tình trạng hôn mê sâu và chỉ phản ứng được với kích thích cấp độ cực kỳ mạnh.

Khi tiếp nhận kích thích mạnh, anh có thể mở mắt nhưng không giữ được lâu và cũng không phản ứng quá 10 giây, đồng tử hoàn toàn không phản ứng với kích thích ánh sáng.

Các xét nghiệm cho thấy huyết áp cao, tim đập nhanh và hơi thở không ổn định. Ngoài ra còn có dấu hiệu suy hô hấp khi lượng oxy giảm, lượng carbon dioxit cao có thể dẫn đến tổn thương não chỉ trong vài phút.

"Chúng tôi không biết ai đã đưa ra thông tin cho cảnh sát ngày hôm qua, nhưng mức độ carbon dioxit trong máu của anh ấy thực sự ở mức rất cao và vô cùng nguy hiểm" - bệnh viện bác bỏ những thông tin sai lệch về tình trạng của T.O.P được tiết lộ chiều qua.

T.OP được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt vào lúc 16h30, và mặc dù lúc này lượng carbon dioxit đã giảm nhưng anh vẫn trong trạng thái hôn mê.

Bệnh viện chính thức thông tin về tình trạng của T.O.P, không dám chắc lúc nào sẽ tỉnh lại - Ảnh 2Phóng to

Bệnh viện thông tin chính thức về tình trạng của T.O.P với báo chí.

Hiện tại T.O.P vẫn đang hôn mê sâu chưa tỉnh. Loại thuốc an thần mà anh đã uống là Benzodiazepine, được kê đơn để điều trị chứng rối loạn lo âu.

Việc giữ T.O.P ở phòng chăm sóc đặc biệt là cần thiết bởi các bệnh nhân sử dụng Benzodiazepine có thể gặp phải những phản ứng phụ do có lượng carbon dioxide cao trong máu. Các bác sĩ cho biết, họ không thể khẳng định chắc chắc anh đã uống bao nhiêu viên thuốc, nhưng với tình trạng hiện tại có thể thấy anh đã uống rất nhiều. T.O.P ở trong tình trạng rất xấu, những chỉ số trong máu anh cho thấy điều đó.

T.O.P đã được xét nghiệm về 11 chất ma tuý khác nhau nhưng chỉ dương tính với Benzodiazepine, một loại thuốc an thần phổ biến được sử dụng để trị chứng mất ngủ và lo âu.

Khoa thần kinh và các khoa tâm lý đã quyết định kết hợp để theo dõi bệnh nhân. Và sau khi kiểm tra lại lúc 11h và 15h ngày hôm nay, T.O.P vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh nên chưa thể tiếp nhận được các chăm sóc bình thường. Nếu tình trạng bệnh nhân cải thiện, anh ấy sẽ được điều trị tâm lý.

"Cho đến hiện tại, chúng tôi có thể nói rằng anh ấy sẽ không rơi vào hôn mê mãi mãi, nhưng T.O.P vẫn đang ở trong tình huống phải được theo dõi nghiêm ngặt" - các bác sĩ tiết lộ.

Về khả năng và thời điểm phục hồi của T.O.P, phía bệnh viện cho biết: "Anh ấy vẫn đang gặp khó khăn trong việc hô hấp nhưng đã dần dần hồi phục. Trong những trường hợp như thế này, bệnh nhân có thể cần từ 1 đến 2 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các bài kiểm tra với anh ấy, và mặc dù vẫn chưa có những cải thiện đáng kể, có thể nói rằng anh ấy đã bớt nguy hiểm và chúng tôi đã không cần sử dụng tới những biên pháp quyết liệt nữa".

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý