Bệnh viện Đồng Nai mới khi đi vào hoạt động sẽ có nhiều cải cách

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bệnh viện Đồng Nai mới khi đi vào hoạt động sẽ có nhiều cải cách

(ĐSPL) Khi đi vào hoạt động thì bệnh viện mới sẽ có nhiều cải cách về thủ tục hành chính để tạo nên một bệnh viện không phải xếp hàng. Điều đó tạo tâm lý thoải mái cho các bệnh nhân khi được đến khám tại bệnh viện.

01/02/2015 10:06 AM
425

Bệnh biện ĐK Đồng Nai vừa tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của bệnh viện và cho biết thời gian sắp tới bệnh viện Đồng Nai mới khi đưa vào sử dụng sẽ có nhiều cải cách về nhiều vấn đề giúp cho bệnh nhân thuận tiện hơn trong công tác khám chữa bệnh.

 - Ảnh 1Phóng to

Bệnh viện ĐK Đồng Nai mới.

Theo đó, sau khi nhận được quyết định của cục sở hữu trí tuệ thì bệnh viện ĐK Đồng Nai đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Bộ nhận diện thương hiệu này được cấu tạo từ 2 thành phần chính gồm: logo là biểu tượng vẽ cách điệu hình 3 trái tim màu xanh với mức độ xanh đậm dần thể hiện niềm tin, hi vọng, sẻ chia. 3 trái tim là biểu tượng cho trái tim của người thầy thuốc dành cho bệnh nhân; trái tim bệnh nhân dành cho thầy thuốc; trái tim nhà đầu tư.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, giám đốc BVĐK Đồng Nai cho biết, sau tết các bệnh nhân khám ngoại sẽ được chuyển đến bệnh viện mới để khám, điều trị, sau đó là đến các bệnh nhân khác.

Bệnh viện Đồng Nai mới sẽ được đưa vào hoạt động vào khoảng cuối tháng 4/2015. Khi đi vào hoạt động thì bệnh viện mới sẽ có nhiều cải cách về thủ tục hành chính để tạo nên một bệnh viện không phải xếp hàng.

Điều đó tạo tâm lý thoải mái cho các bệnh nhân khi được đến khám tại bệnh viện. Bên cạnh đó bệnh viện sẽ đa dạng hóa các dịch vụ khám, chữa bệnh. Sẽ mời các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu để về khám chữa bệnh tại BVĐK Đồng Nai mới.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám đốc sở y tế phát biểu tại cuộc họp báo.

Hiện tại, lãnh đạo bệnh viện cũng như nhà đầu tư đang xin giấy phép bay cũng như liên kết với bệnh viện xếp tốp hàng đầu thế giới đóng tại Bangkok – Thái Lan để cho các bệnh nhân khám chữa bệnh trong điều kiện tốt nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bệnh nhân trong - ngoài tỉnh.

BVĐK Đồng Nai mới giai đoạn khu A, hoàn thành với 700 giường bệnh vốn đầu tư từ nguồn ngân sách nhà nước. Khu B đang theo hướng PPP hợp tác giữa công và tư. BVĐN mới đang hướng đến một bệnh viện kiểu mẫu, điển hình theo mô hình PPP tại Việt Nam đạt chất lượng hàng đầu về công tác khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. BVĐK Đồng Nai mới sẽ hướng đến tính chuyên nghiệp, hiệu quả công việc, tính trung thực, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực.

Dự kiến, đến dịp 30/4/2015, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới sẽ chính thức khánh thành và trước mắt đưa vào hoạt động 1.300 giường bệnh.

NGUYỄN NHÂM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý