Benitez mua trẻ để 'dìm hàng' Ronaldo ở Real

beck beck @beck

Benitez mua trẻ để 'dìm hàng' Ronaldo ở Real

Tờ Mirror (Anh) tiết lộ HLV Rafa Benitez đang xem xét đưa Raheem Sterling về Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

28/05/2015 12:34 PM
355

Dù chưa chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu thay Ancelotti nhưng gần như chắc chắn Rafa Benitez sẽ được chọn. Ngay khi vẫn còn chưa tiếp quản vai trò HLV tại đội bóng Hoàng gia, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những động thái xây dựng triều đại mới bằng việc nhắm tới các sao cần đưa về trong hè 2015.

   - Ảnh 1

Benitez rất muốn mang Sterling đến Real.

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, cái tên mà “Vua đấu cúp” kết nhất chính là Raheem Sterling của Liverpool. Thuận lợi lớn cho Real là tiền vệ người Anh đang có mâu thuẫn khó hàn gắn với CLB chủ quản và nằng nặc đòi ra đi. Cách đây chưa lâu, người đại diện của Sterling từng tuyên bố sẽ không ký tiếp với bất cứ giá nào.

Không chỉ vậy do từng có thời gian dài làm việc ở Anfield nên Benitez có mối quan hệ rất thân thiết với các quan chức Liverpool. Điều đó khiến tham vọng sở hữu Sterling, 1 trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Anh hiện tại của ông trở nên sáng hơn.

Cần nhớ rằng chính Benitez đã thuyết phục Sterling chuyển đến Liverpool vào năm 2010 từ QPR. Với khả năng nhìn nhận người sắc bén, chiến lược gia 55 tuổi thừa hiểu sự góp mặt của tài năng trẻ 20 tuổi sẽ giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của Real. Thực tế Los Blancos cũng đang rất quan tâm đến sao trẻ gốc Jamaica này. Bằng chứng là HLV đội trẻ của Real, Zinedine Zidane từng công khai nói rằng đó là mục tiêu lớn của họ.

Liverpool đang gặp khó thực sự trong việc giữ chân Sterling trong khi The Kop không muốn ngôi sao của mình rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh ở Premier League nên nếu phải bán việc đẩy ra nước ngoài được xem là ưu tiên. Cách đây vài ngày có nguồn tin tiết lộ rằng Benitez muốn giảm tầm ảnh hưởng của Ronaldo và việc đưa về cầu thủ chạy cánh người Anh là để phục vụ mục đích đó.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý