Beyonce chi 6,8 tỷ đồng để mua một đôi sandal kim cương

msstit msstit @msstit

Beyonce chi 6,8 tỷ đồng để mua một đôi sandal kim cương

Beyonce đã chi ra khoản tiền 6,8 tỷ đồng để được sở hữu đôi sandal thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới. Được biết, Beyonce đầu tư đôi sandal này cho MV sắp tới của mình.

05/08/2015 02:28 PM
174

Beyonce đã khiến người hâm mộ thời trang bị "sốc" khi bỏ ra tới 200.000 bảng Anh (~ 6,8 tỷ đồng), để tậu cho mình một đôi sandal nạm kim cương vô cùng tinh xảo và quý hiếm, đến từ thương hiệu trang sức thuộc hàng siêu sang của Anh. Được biết, Beyonce đầu tư đôi sandal này cho MV sắp tới của mình.

Vốn là một trong những nữ ca sỹ kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới, nên không ngạc nhiên khi Beyonce cực kỳ chịu chi trong khoản đầu tư cho diện mạo của mình.

 5

 4

Beyonce vừa chi tới 6,8 tỷ đồng để tậu đôi sandal kim cương tinh xảo từ thương hiệu
thuộc hàng siêu sang của Anh

Đôi sandal này nằm trong BST Princess Constellation do NTK người Anh Christopher Michael Shellis sáng tạo nên và được mệnh danh là "Vương miện đá quý của tất cả các đôi giày". Nó được chế tác hoàn toàn thủ công với 1.290 viên kim cương đính ở phần thân làm bằng bạch kim hoặc vàng 18 cara. Với nguyên liệu xa xỉ và mức giá đắt đỏ như vậy, không có gì ngạc nhiên khi đôi sandal này sẽ được bảo hành trọn đời.

Tuy nhiên, phải trong tuần này, thương hiệu đến từ Anh mới xác nhận với phía nữ ca sỹ rằng họ chính thức rao bán nó. Chris Shellis, ông chủ của thương hiệu tiết lộ: "Tôi nghe nói đôi sandal này dành cho MV sắp tới của cô ấy. MV này sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Nếu bạn muốn ai đó diện tác phẩm của mình, hẳn không có ai tuyệt vời hơn Beyonce".

 2

 0

 3
Đôi sandal 6,8 tỷ đồng có hai sự lựa chọn về chất liệu, bạch kim hoặc vàng 18 cara với
1.290 viên kim cương được đính ở phần thân. Ngoài ra, đôi sandal còn có điểm nhấn
là viên kim cương hình bướm màu xanh hết sức nữ tính và tinh tế ở phía sau

 1
Ông chủ của thương hiệu làm ra đôi sandal này tiết lộ rằng, không có ai có thể diện nó
tuyệt vời hơn Beyonce

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý