'Bí ẩn' nghệ thuật phòng the của Dương Quý Phi

mesu mesu @mesu

'Bí ẩn' nghệ thuật phòng the của Dương Quý Phi

Dương Quý Phi là một trong “tứ đại mỹ nhân” Trung Hoa cổ đại, vẻ đẹp của bà khiến bất cứ nam nhân nào cũng phải xiêu lòng.

12/03/2014 09:03 AM
26,821

Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà bà đã chiếm trọn tình yêu của vua Huyền Tông ngót chục năm trời. Nhưng thực sự, ngoài vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, bà còn có bí kíp gì để giữ chân nhà vua và khiến cho ông si mê bà đến vậy?

Dương Quý Phi với khuôn ngực “đầy đặn”

Vua Huyền Tông sở hữu tam cung lục viện, mỹ nữ vây quanh, đàn ông lại vốn hay “có mới nới cũ”, nhưng Người lại chỉ dành sự sủng ái cho Dương Quý Phi. Điều này thật khiến người ta thắc mắc,

Cho dù là thời cổ đại hay hiện đại, những người phụ nữ có khuôn ngực đầy đặn luôn có sức hấp dẫn với cánh mày râu. Dương Quý Phi, ngoài gương mặt xinh đẹp, yểu điệu thục nữ, lại sở hữu khuôn ngực đầy “mê lực”. Đây chính là sức hấp dẫn mà những phi tần khác không thể thay thế, cũng là điều đã giữ trái tim Hoàng thượng suốt mười năm sủng ái.

 | Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa cổ đại,Dương Quý Phi,Lịch sử Trung Hoa
Vua Huyền Tông sở hữu tam cung lục viện, mỹ nữ vây quanh, đàn ông lại vốn
hay “có mới nới cũ”, nhưng Người lại chỉ dành sự sủng ái cho
Dương Quý Phi. (ảnh minh họa trong phim)

Dương Quý Phi và phương pháp “thu nhỏ âm đạo”

Thời cổ đại chưa hề có biện pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo như ngày nay. Thế nhưng, những người phụ nữ Trung Hoa xưa đã biết cách thu nhỏ âm đạo cho mình. Mười năm trôi qua, âm đạo của bà vẫn như những cô gái còn son, chưa hề có dấu hiệu “lỏng lẻo”, khiến nhà vua luôn sủng ái bà hết mực.

Vậy khi âm đạo “có dấu hiệu của tuổi tác” phải làm thế nào? Tương truyền, Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như :Tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử. Đặc biệt bà rất thích ăn trái vải (được cho là trái vải của Việt Nam) vì thứ trái cây này có dược tính làm cho thể lực kiện khang. Vì thế, bà đã luôn giữ được khí sắc tuyệt vời và có tài chiều vị vua đáng kính của mình, không bao giờ mất đi sự sủng ái.

Việc thích ăn một trái gì đó để tăng cường thể lực ở nhiều nơi cũng có. Ví như, bên Ai Cập xưa, các Nữ hoàng muốn da thịt mình bóng loáng, đẹp đẽ đã cho ngâm Trân châu vào rượu để uống. Đồ uống này đã có tác dụng rất lớn đối với làn da và vẻ đẹp của người phụ nữ xưa.

 | Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa cổ đại,Dương Quý Phi,Lịch sử Trung Hoa
Trái vải Việt Nam được cho là một trong “thần dược” giữ gìn
sắc xuân của Dương Quý Phi

Bài học giữ chồng từ Dương Quý Phi

Dương Quý Phi muốn giữ sự sủng ái của vua Huyền Tôn nên luôn luôn chú trọng trau chuốt về ba mặt: sức khỏe, sắc đẹp và tính kỷ (kĩ thuật chăn gối nam nữa). Bất cứ cô gái nào cũng mong chiếm trọn tình yêu của người bạn đời.Với sự phát triển của khoa học ngày nay, để trở thành một cô gái có sự quyến rũ “chết người” như Dương Quý Phi quả thực không quá khó.  Con người đã có công nghệ hiện đại hơn. Tuy nhiên ,chúng ta cũng không nên lạm dụng kỹ thuật dao kéo để mê hoặc bạn đời. Vì những việc liên quan đến phẫu thuật tất lẽ dĩ ngẫu sẽ có biến chứng.

Vì vậy, một người phụ nữ muốn giữ chân chồng mình, phải luôn luôn biết cách chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, từ nhan sắc tới cách ăn mặc. Và điều quan trọng hơn cả và không thể thiếu, đó là, biết cách chiều chồng trong chuyện gối chăn. Đó cũng là một trong những bí quyết thành công của Dương Quý Phi, một trong tứ đại mĩ nhân Trung Hoa Cổ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý