Bí ẩn thú vị mối quan hệ giữa tình dục và tiền

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bí ẩn thú vị mối quan hệ giữa tình dục và tiền

Các nhà khoa học đã khám phá ra nhiều mối liên hệ bất ngờ giữa tình dục và tiền thu nhập của con người.

01/02/2015 01:43 PM
2,008

Tình dục càng nhiều càng kiếm nhiều tiền hơn. Mức lương và tình dục dường như chẳng liên hệ gì đến nhau thế nhưng trong khoa học, mối tương quan giữa chúng có tồn tại và còn được đo lường một cách tương đối chính xác.

 - Ảnh 1

Một nhà nghiên cứu từ trường đại học Anglia Ruskin đã phân tích tài chính của những hộ gia đình ở Hy Lạp trong vòng một năm và thấy rằng, những người có quan hệ tình dục 4 hoặc nhiều lần trong một tuần kiếm được nhiều hơn đáng kể so với những người khác.

 - Ảnh 2

Mức thu nhập cũng ảnh hưởng kích cỡ bộ ngực mà bạn ưa thích. Điều thú vị ở đây là những người nghèo nhất thường thích ngực lớn, những người có thu nhập trung bình thích ngực vừa còn những người có thu nhập cao thì lại thích phụ nữ ngực nhỏ. Một nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra rằng khi cảm thấy đói, đàn ông bị những phụ nữ có bộ ngực to thu hút nhiều hơn.

 - Ảnh 3

Những người học chuyên ngành kinh tế thường giỏi chuyện ân ái. Kết quả khảo sát của StudentBeans.com dựa trên 5.000 sinh viên đến từ hơn 100 trường đại học trên khắp nước Anh cho thấy trung bình mỗi sinh viên kinh tế đã từng làm chuyện ấy với ít nhất 5 sinh viên ngay từ những năm đầu đại học. Nguyên nhân có thể là do mức thu nhập ổn định khi làm thêm của họ khiến họ cởi mở hơn trên giường.

 - Ảnh 4

Căng thẳng vì tiền có thể khiến bạn không muốn tình dục. Một nghiên cứu gần đây đã tìm hiểu những nguyên nhân khó chịu hàng ngày có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn, và thật đáng buồn một trong những nguyên nhân đó là căng thẳng do tiền bạc.

 - Ảnh 5

Con người dành thời gian nghĩ đến số tiền có trong tài khoản ngân hàng nhiều hơn là sex. Hơn 60% số người được hỏi tiết lộ rằng họ quan tâm đến số tiền có trong ngân hàng nhiều hơn là đời sống tình dục của họ đang bị nhàm chán.

 - Ảnh 6

Những người giàu thường thích tình một đêm. Người đại diện của Công ty Lovehoney - đơn vị nghiên cứu cho rằng, những người thu nhập cao nói chung có khuynh hướng làm việc nhiều giờ hơn hoặc dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về công việc, vì thế họ quan hệ tình dục ít thường xuyên. Điều đó cũng có nghĩa là họ thường ít chú trọng đến việc duy trì một mối quan hệ - điều giải thích lý do họ có nhiều cuộc tình một đêm hơn sự ràng buộc lâu dài.

 - Ảnh 7

Người đàn ông có vợ thu nhập cao hơn thường có nhiều khả năng rối loạn chức năng dương cương. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch, trong hơn 200.000 cặp vợ chồng đã phát hiện ra những người chồng có thu nhập thấp hơn phụ nữ thương mắc chứng rối loạn cương dương. Nguyên nhân là do mức lương thấp hơn vợ khiến các ông chồng thường xuyên lo âu và tăng khả năng mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý.

Theo Kiến thức

Xem thêm video Chết cười với clip cua gái công sở

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý