Bí ẩn vụ thiếu nữ "mất tích" khi ra Hà Nội

biettuot biettuot @biettuot

Bí ẩn vụ thiếu nữ "mất tích" khi ra Hà Nội

Đại diện công an huyện Nghi Xuân khẳng định không có chuyện thiếu nữ mất tích, một vài ngày tới thiếu nữ này sẽ trở về gia đình khi giải quyết xong công việc.

25/02/2017 07:19 PM
2,037

Đại diện công an huyện Nghi Xuân khẳng định không có chuyện thiếu nữ mất tích, một vài ngày tới thiếu nữ này sẽ trở về gia đình khi giải quyết xong "công việc".

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ cô gái "mất tích" bí ẩn khi ra Hà Nội, báo VietnamNet dẫn lời Thượng tá Nguyễn Đăng Hải – Phó Trưởng công an huyện Nghi Xuân, sau khi nhận được tin em Phan Thị Huyền (21 tuổi, trú tại thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) mất tích, công an huyện Nghi Xuân đã cử lực lượng về gia đình nắm bắt tình hình, đồng thời hướng dẫn gia đình trình báo cơ quan công an Hà Nội (nơi Huyền bị mất tích).

Ngày 22/2, qua trình báo của gia đình, em Huyền sau khi nhắn tin đã trực tiếp gọi điện cho mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài và chị gái là Phan Thị Yến.

Qua trao đổi với người thân, Huyền cho biết sức khỏe tốt và đang an toàn, bên cạnh đó Huyền cũng cho biết đang giải quyết “công việc” vài ngày sau sẽ quay về với gia đình.

Bí ẩn vụ thiếu nữ "mất tích" khi ra Hà Nội - Ảnh 1

Công an huyện Nghi Xuân khẳng định em Huyền không mất tích - Ảnh: báo VietnamNet

Những nội dung tin nhắn và cuộc gọi của em Huyền và gia đình đã cung cấp cho cơ quan công an vào ngày 23/2, đây là những thông tin rất quan trọng phục vụ cho công tác điều tra thời gian qua.

“Qua tài liệu và kết quả điều tra của công an huyện Nghi Xuân có được, đến nay có thể khẳng định, em Huyền không mất tích và không có dấu hiệu bị tội phạm trong vụ việc này” – Thượng tá Hải khẳng định.

Cũng theo Thượng tá Hải, hiện những tài liệu công an Nghi Xuân có được sẽ chuyển tiếp cho công an Hà Nội nắm bắt và tiếp tục điều tra thêm. Đồng thời lực lượng chức năng hai địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau để cung cấp thông tin về gia đình em Huyền khi cần thiết.

Trước đó, báo Hà Tĩnh thông tin, 21h tối 19/2, Phan Thị Huyền đi xe khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Khoảng 5h sáng 20/2, xe ra đến bến Nước Ngầm, Hà Nội. Một tiếng sau, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi và gọi xe ôm đón sang một công ty xuất khẩu lao động ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô …cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”.

Sau đó chị gái Huyền gọi lại thì máy không liên lạc được. Người nhà Phan Thị Huyền ngay sau đó đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng ở Hà Nội và xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh để lần tìm manh mối.

(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý