Bị Arsenal ruồng rẫy, con trai Beckham ký hợp đồng với M.U?

mu mu @mu

Bị Arsenal ruồng rẫy, con trai Beckham ký hợp đồng với M.U?

Tờ Daily Star đưa tin, M.U đang cân nhắc chiêu mộ con trai cả Brooklyn của David Beckham sau khi cậu nhóc này không được phía Arsenal ký hợp đồng.

06/03/2015 06:19 PM
644

Cuối tháng 2 vừa qua, Brooklyn Beckham xác nhận sẽ chia tay học viện bóng đá trẻ của Arsenal Hale End vào cuối mùa giải này do không giành được học bổng. Đây là thông tin bất ngờ bởi trước đó báo chí Anh Quốc từng tiết lộ Brooklyn sẽ ký hợp đồng 2 năm với Arsenal vào tháng 3 tới khi đủ 16 tuổi.

 - Ảnh 1

Arsenal từ chối ký hợp đồng với Brooklyn.

Theo đánh giá của HLV đội trẻ, Brooklyn dù rất tài năng nhưng vị trí tiền vệ phải vẫn còn nhiều cầu thủ chơi hay hơn. Ngay từ lúc này, Brooklyn sẽ phải tìm một CLB mới để tiếp tục nuôi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Daily Star mới đây đưa tin, Brooklyn nhều khả năng sẽ chuyển tới đầu quân cho M.U - đội bóng cũ của ông bố Becks. Đáng chú ý là trước thời điểm Brooklyn gia nhập Arsenal, anh đã được Chelsea và M.U theo đuổi nhưng cuối cùng lại lựa chọn "Pháo thủ" theo lời tư vấn của ông cụ thân sinh.

Hiện phía Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng chưa lên tiếng về vấn đề này. Được biết cả 3 cậu con trai của Becks đều thích theo nghiệp cầu thủ. Ngoài ông anh Brooklyn thì 2 cậu em Romeo (12 tuổi) và Cruz (10 tuổi) cũng đang theo học ở học viện Arsenal Hale End. Tuy vậy, chỉ có Brooklyn là tài năng hơn cả.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý