Bị ba đánh, thiếu nữ bỏ nhà đi bị bạn hàng xóm hiếp dâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị ba đánh, thiếu nữ bỏ nhà đi bị bạn hàng xóm hiếp dâm

Theo tin tức nhận được, ngày 25/9, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Đoàn Tuấn Thành sáu năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

25/09/2014 08:46 PM
2,008

HĐXX nhận định bị cáo chưa thành niên, hậu quả không lớn và đã bồi thường dân sự cho nạn nhân nên xem xét tuyên mức án như trên. 

 - Ảnh 1

Bị cáo Thành đang bi áp giải về nơi giam giữ.

Theo hồ sơ, Thành và em H (2001) là bạn hàng xóm cùng ấp tại huyện Hóc Môn. Chiều ngày 19/3, khi chạy xe máy về gần nhà, Thành gặp H đang đi bộ. Hỏi chuyện, H cho biết vừa bị ba đánh, buồn và nhờ Thành chở đến nhà bạn thân.

Đến nơi bạn của H không có ở nhà nên Thành nói H về nhà mình. Thành đưa H về nhà và xin phép mẹ cho H ngủ lại. Đến tối Thành chở H đi chơi. Trên đường đi mẹ Thành gọi điện nói mẹ H đang đi tìm. Thành nói lại nhưng H không chịu về mà kêu Thành đi tìm nhà nghỉ ngủ qua đêm. Không đủ tiền, Thành bèn đi mượn của một người anh 20.000 đồng rồi chở H đến một khách sạn thuê phòng.

Ngủ đến rạng sáng, Thành cởi áo H thực hiện việc giao cấu. H phản đối vì đau Thành dừng khoảng 10 phút rồi lại giở trò đồi bại mặc H không đồng tình. Ngủ thêm đến sáng Thành gọi H dậy chở qua nhà bạn chơi rồi mới về nhà. Khi biết chuyện, gia đình em H đã trình báo công an. Trong quá trình điều tra, gia đình Thành đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 3,5 triệu đồng.

Theo Pháp luật TP.HCM

Xem thêm video clip : Bắt giữ lô thuốc tân dược và thiết bị y tế nhập lậu từ Trung Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý