Bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, cô gái giảm cân ngoạn mục

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, cô gái giảm cân ngoạn mục

Một bà mẹ trẻ đã quyết tâm giảm gần một phần tư trọng lượng cơ thể của mình sau khi bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo.

03/06/2016 10:18 AM
123

(ĐSPL) - Một bà mẹ trẻ đã quyết tâm giảm gần một phần tư trọng lượng cơ thể của mình sau khi bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo.

Clare Johnson, 30 tuổi, từ Longton, Stoke-on-Trent, Staffs, từng bị cảnh báo rằng sẽ cần phải phẫu thuật não nếu cô ấy không thể giảm cân. Tuy nhiên, kể từ sau khi bị bạn trai yêu nhau 3 năm đòi chai tay, cô đã quyết tâm giảm cân và đã thành công. Giờ đây, Clare đã lấy lại được tiếng cười khi giảm từ 127kg xuống còn hơn 80kg trong hơn 1 năm.

Xem video:

Clare dường như cảm thấy vô cùng đau lòng và rơi vào trạng thái trầm cảm khi bạn trai cũ của cô nói lời chia tay với cô vào tháng 2 năm ngoái.

Trước đó, cô đã nhiều lần bị bác sĩ cảnh báo cần phải giảm cân do mắc phải tình trạng về thần kinh hiếm gặp, khiến não cô thường xuyên bị chèn ép, căng thẳng. Cô thường xuyên bị các cơn đau nửa đầu và buồn nôn hành hạ.

Bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, cô gái giảm cân ngoạn mục - Ảnh 1Phóng to

Tuy nhiên, một sự thay đổi lạ kỳ đến khi bạn trai đòi chia tay cô, điều đó đã khiến cô quyết tâm tham gia chương trình giảm cân Slimming World & Elite Fitness với nỗ lực sẽ có thân hình cân đối hơn để "trả thù" tình.

Giờ đây, bà mẹ hai con trông gần như không thể nhận ra nếu so sánh với thân hình to béo trước đây và cũng đã tìm được tình yêu mới với anh Matthew Cooke, 31 tuổi.

Bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, cô gái giảm cân ngoạn mục - Ảnh 2Phóng to

Clare cho biết: "Tôi thật sự rất sốc vào thời điểm đó và gần như sụp đổ. Nhưng giờ đây, khi đi trên đường, một số người đàn ông lại liếc mắt nhìn tôi. Tuy nhiên điều đó không khiến tôi tò mò, thích thú bởi giờ tôi đã tìm được tình yêu mới. Bạn trai cũ cũng liên lạc và khen tôi bây giờ rất xinh, nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì, vì giờ tôi đã có Matt. Đây có lẽ là thời gian mà tôi đã hạnh phúc nhất”.

Được biết, căn bệnh mà Clare được chẩn đoán gọi là tăng huyết áp nội sọ vô căn (IIH) có nghĩa là cô ấy thường phải nằm nhiều ngày trên giường trong đau đớn.

Nhưng sau khi đi đến lớp học thể dục, cô đã giả được cân và cảm thấy mình càng ngày càng khỏe hơn bởi áp lực lên não cũng đã giảm bớt. Bây giờ cô ấy có thể bắt đầu nấu ăn thoải mái với sự giúp đỡ của hai cô con gái.

Bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, cô gái giảm cân ngoạn mục - Ảnh 3Phóng to

Hiện tại Clare không cần phải phẫu thuật não nữa. Cô hy vọng lần kiểm tra sức khỏe tới, kết quả bệnh sẽ thuyên giảm.

Clare vốn một nhà tư vấn bảo hiểm cho biết thêm: "Bác sĩ Neuro từng nói rằng tôi phải giảm cân hoặc có phẫu thuật não để tiêu hao chất lỏng và giảm áp lực lên bộ não của tôi. Tôi thường xuyên bị đau nửa đầu, chóng mặt và buồn nôn mỗi ngày. Tôi phải uống hầu như tất cả các loại thuốc hàng giờ, bao gồm cả tramadol, morphine và naproxen. Tôi thức dậy và cảm thấy khủng khiếp vì nằm trên giường đối phó với cơn đau.

Tôi không nghiện ăn thứ gì, tôi chỉ thừa chất béo do thiếu vận động. Và sau khi anh chia tay với tôi, tôi gần như suy sụp.

Bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, cô gái giảm cân ngoạn mục - Ảnh 4Phóng to

Nhưng rồi, sau đó tôi tham gia Slimming World Elite Fitness vào tháng ba năm ngoái và tôi thấy cơ thể dần trở nên khỏe mạnh và nhẹ nhàng. Vì thế, cô tiếp tục nỗ lực và duy trì chế độ tập luyện này.

Khi nhìn vào kết quả, tôi nghĩ: “Wow, tôi thực sự có thể làm điều này nếu tôi thực sự muốn. Tôi chưa bao giờ thực sự thích tập thể dục và nghĩ có thể thực hiện nó.

Cái cảm giác rằng tôi có thể làm điều gì đó mà tôi không bao giờ nghĩ mình có thể đạt được đã thúc đẩy tôi về phía trước. Bây giờ thì tôi khá nghiện tập thể dục và đi đến phòng tập thể dục ba hoặc bốn lần một tuần.

Chỉ cần tiếp tục cố gắng và những bước đi nhỏ sẽ tạo một sự thay đổi lớn."

PHƯƠNG HÀ (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý