Bị bạo hành và lạm dụng, bé 6 tuổi có những hành động khó hiểu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị bạo hành và lạm dụng, bé 6 tuổi có những hành động khó hiểu

Trước những hành động bất thường của cô con gái nuôi, gia đình đã rất lo lắng. Đến khi đưa cô bé đến chuyên gia tâm lý điều trị mới biết sự thật.

08/07/2017 11:20 AM
251

Trước những hành động bất thường của cô con gái nuôi, gia đình đã rất lo lắng. Đến khi đưa cô bé đến chuyên gia tâm lý điều trị mới biết sự thật.

Cô bé Beth 6 tuổi xinh xắn là con nuôi của gia đình Thomas. Thời điểm nhận về nuôi, cô bé rất dịu dàng nhưng sau đó có những biểu hiện lạ như giết những con chim non trong lồng, đánh em trai.

Thấy vậy, Thomas đã nói chuyện với Beth và cô bé xin lỗi, hứa sẽ không làm như vậy nữa. Thế nhưng sau đó, cô bé lại tiếp tục đánh em trai đến mức phải nhập viện.

Bị bạo hành và lạm dụng, bé 6 tuổi có những hành động khó hiểu - Ảnh 1Phóng to

Bé Beth đã có những hành động khó hiểu

Quá lo lắng, gia đình đã lập tức liên hệ với tổ chức cho con nuôi và được khuyên nên đưa Beth đến chuyên gia tâm lý trẻ em điều trị. Họ từ chối cung cấp các thông tin về quá khứ của cô bé.

Qua cuộc nói chuyện với chuyên gia tâm lý, cô bé lạnh lùng tiết lộ những thông tin sốc từ việc đánh các con vật, đánh em trai, thậm chí là lên kế hoạch giết hại gia đình bố mẹ nuôi.

Sau nhiều lần trò chuyện, chuyên gia tâm lý mới phát hiện ra cô bé là nạn nhân của bạo hành và lạm dụng trẻ em từ khi con nhỏ. Cũng chính vì vậy mà em đã phát triển những suy nghĩ bất thường và không muốn gắn kết với ai. Lí do khiến cô bé làm thế là vì cô đã bị chửi bới thậm tệ từ khi còn nhỏ.

Câu chuyện của Beth thậm chí còn được các nhà làm phim xây dựng thành bộ phim tài liệu mang tên “Đứa trẻ cuồng nộ (Child of rage)”

Bị bạo hành và lạm dụng, bé 6 tuổi có những hành động khó hiểu - Ảnh 2Phóng to

Beth giờ đây đã là cô y sỹ tươi vui với nụ cười rạng rỡ

Beth sau đó đã bước vào quá trình điều trị tâm lý và hồi phục, thoát khỏi những suy nghĩ độc hại. Giờ đây cô đã là y sỹ, đang giúp những đứa trẻ có cảnh ngộ tương tự như cô khi xưa.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý