Bị bắt vì mang ma túy đá còn nghênh ngang vượt đèn đỏ

mesu mesu @mesu

Bị bắt vì mang ma túy đá còn nghênh ngang vượt đèn đỏ

Ngang nhiên vượt đèn đỏ, Nguyễn Đức Lập bị cảnh sát giao thông phát hiện sử dụng xe gian còn mang theo ma túy.

22/09/2014 08:02 PM
529

tin tức từ Đội CSGT số 3 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội vừa cho biết, đã bắt Nguyễn Đức Lập (46 tuổi, ở Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hanh vi vi phạm giao thông, tàng trữ ma túy và xe gian.

 - Ảnh 1

Nguyễn Đức Lập (Ảnh: báo Dân Trí).

Vụ việc được tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT - CATP Hà Nội) phát hiện vào khoảng 20h ngày 21/9 tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Xã Đàn.

Thời điểm trên, tổ công tác Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư trên đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Airbale BKS 30Y9-7571 ngang nhiên vượt đèn đỏ nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, người điều khiển xe máy không xuất trình được giấy tờ liên quan và có thái độ bất thường. Từ những dấu hiệu đó, tổ công tác đã liên lạc về Phòng PC67 CA TP Hà Nội yêu cầu xác minh nguồn gốc chiếc xe nói trên.

Kết quả xác minh, xe Airblade mang BKS 30Y9-7571 là BKS của một chiếc xe khác. Biển kiểm soát thật của chiếc xe này là 30K9-9071, chủ sở hữu là Công ty TNHH Tam Long có địa chỉ tại P303, C2 Hồng Liên, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tổ công tác đã gọi điện thoại tới Công ty TNHH Tam Long thì được biết thời gian trước công ty này bị mất chiếc xe Airblade nói trên.

Kiểm tra kỹ chiếc xe vi phạm trên, tổ công tác bất ngờ phát hiện trong cốp xe có một bộ vam phá khóa, trong ví của người điều khiển có một túi nilon chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy “đá”.

Bước đầu đối tượng đã ký nhận vào phong bì niêm phong tang vật của mình và khai nhận tên Nguyễn Đức Lập.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý