Bị bố mẹ bạn trai ép chia tay vì gia đình có tính 'lăng nhăng'

sakura1 sakura1 @sakura1

Bị bố mẹ bạn trai ép chia tay vì gia đình có tính 'lăng nhăng'

(Ngoisao.vn) Bố mẹ anh có biết về bố mẹ em, thậm chí đã từng làm đối tác, nhưng trớ trêu thay, tiếng tăm về gia đình em thì họ cũng biết, họ cấm không cho anh tiếp xúc với em nữa vì sợ em lăng nhăng giống bố mẹ.

01/02/2015 10:05 AM
1,191

Em sinh ra trong một gia đình giàu có. Nhưng vật chất tăng lên đồng nghĩa với sự bận rộn của bố mẹ em cũng tăng lên. Mỗi người điều hành một công ty, đi về khác giờ giấc của nhau nên chẳng mấy khi gia đình em có được một bữa cơm vui vẻ. Gia đình em có đến 2 người giúp việc nên thậm chí em cũng chẳng bao giờ ngó ngàng gì đến gian bếp bao giờ. Cứ đi đâu về là có người dọn sẵn cơm để cho em.

Bố mẹ em thì mỗi người có một nhân tình riêng, hết thời gian làm việc họ lại đi ăn uống, nhảy nhót, rồi bồ bịch. Chẳng ai quan tâm đến em, em muốn làm gì mặc kệ. Họ chỉ biết rằng em muốn xin tiền là có tiền, muốn xin xe là có xe. Thậm chí có hôm em bỏ học mấy ngày liền mà bố mẹ em cũng không hề biết.

undefined
Bố mẹ em chỉ đưa tiền cho em rồi chẳng quan tâm đến
cuộc sống của em ra sao (ảnh minh họa)

Chán nản, em bỏ nhà đi bụi, thỉnh thoảng vài hôm mới về nhà lấy tiền. Bố mẹ em biết chuyện cũng chỉ mắng vài câu rồi lại đi và để lại cho em một rất nhiều tiền với căn nhà rộng thênh thang, em không thể chịu được cái không khí cô đơn đó. Khi đi lang thang, ít nhất em còn có bạn để mà trò chuyện.

Rồi một lần tình cờ, em gặp được anh, khi anh đang ngồi vẽ bên một ngôi chùa rất đẹp. Trông anh thật điển trai với vầng trán rộng và đôi mắt sáng, em cứ đứng đó nhìn anh cho đến khi anh buông bút và quay ra nhìn em, anh trêu em: “cô bé làm cho anh không cầm bút được nữa rồi”.

Em biết anh học trường kiến trúc, anh cũng sinh ra trong một gia đình giàu có và gia giáo, bố mẹ anh cũng là những người có thế lực nhưng họ rất yêu thương nhau và quan tâm đến các con. Em nghe anh nói mà thấy thèm muốn cuộc sống như anh. Em nói dối rằng mình sinh ra trong gia đình cũng rất hạnh phúc và em rất được yêu thương.

Yêu anh, em như thay đổi cả cuộc đời mình, em có được người để chia sẻ, có một chỗ dựa tinh thần. Em như được chắp cánh bay lên. Từ lúc yêu anh em ngoan hẳn lên. Anh đã động viên em học trở lại và anh đã dạy em học thêm, nhờ có tình yêu của anh, em đã cố gắng được rất nhiều và đạt được thành tích cao trong học tập. Thậm chí em đã học nấu ăn để sau này có thể tự tay nấu cho anh những bữa cơm ấm cúng và thân thiết. Em bỏ đi bụi, ở nhà học nấu ăn với hai cô giúp việc, ai ai cũng ngạc nhiên vì em thay đổi quá nhiều.

Anh ngỏ ý muốn đưa em về giới thiệu với gia đình, em đã rất xúc động và hạnh phúc. Ngày ra mắt, khi vừa gặp em, em thấy bố mẹ anh ấy nhìn em rất nghi ngờ, sau đó có hỏi về bố mẹ em. Em có chút lo lắng nhưng vẫn trả lời thành thật. Thấy hai bác có vẻ không thoải mái cho lắm, nhưng vẫn vui vẻ tiếp em.

Lần gặp nhau sau, thấy anh có vẻ buồn, em đã gặng hỏi mãi anh mới trả lời: bố mẹ anh có biết về bố mẹ em, thậm chí đã từng làm đối tác, nhưng trớ trêu thay, tiếng tăm về bố mẹ em thì họ cũng biết, họ đã cấm không cho anh tiếp xúc với em nữa vì sợ em sẽ giống tính bố mẹ mình, sẽ linh tinh trong chuyện yêu đương. Họ nói rằng họ cũng không thích thông gia với một gia đình mất hết nền nếp như vậy. Họ còn đưa ra yêu cầu rằng anh sẽ phải chia tay em nếu không họ sẽ có biện pháp mạnh.

undefined
Mẹ anh ấy cứ gặng hỏi về em, vì đã từng làm đối tác nên họ không đồng
ý cho con trai mình yêu em (ảnh minh họa)

Em đã hết sức động viên anh vượt qua khó khăn để thuyết phục bố mẹ, nhưng anh đã không thể làm lay chuyển được tinh thần bố mẹ anh, thậm chí họ còn cho rằng em đã cố tình dụ dỗ anh. Rất nhiều lần họ gọi điện nói chuyện để em và anh ấy chia tay nhau khiến em rất buồn và đau khổ.

Em quá tuyệt vọng, niềm tin và hạnh phúc vừa mới nhen nhóm lên đã bị dập tắt. Em phải làm thế nào bây giờ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý