Bị bố mẹ phát hiện xem phim 'nóng', bé gái nhảy lầu tự tử

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bị bố mẹ phát hiện xem phim 'nóng', bé gái nhảy lầu tự tử

Khi bị bố mẹ phát hiện đang xem “phim người lớn”, cô bé 12 tuổi đã tranh luận dữ dội với bố mẹ rồi sau đó nhảy lầu tự tử.

29/01/2015 10:13 PM
1,485

Vụ việc vừa xảy ra tại St.Petersburg (Nga). Cảnh sát cho biết, cô bé tên là Daria năm nay mới 12 tuổi đã truy cập nhiều trang web đồi trụy bằng máy tính cá nhân. Sau khi bị bố mẹ phát hiện cô bé đã tranh cãi gay gắt với họ, rồi dại dột nhảy xuống từ tầng 14 của căn hộ chung cư để tự tử. Cô bé đã chết ngay tại chỗ.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc Daria nhảy lầu tự tử.

Sau khi con gái qua đời, bố mẹ Daria đã truy cập vào hộp thư của em và đọc được nhiều tin nhắn “đồi trụy” mà Daria trao đổi với bạn bè. Trước giờ Daria vẫn được xem là cô bé ngoan, chưa từng có vi phạm tới bất kỳ vụ việc liên quan tới pháp luật nào.

Tuy nhiên, có khả năng là sự rạn nứt gia đình đã tác động lớn đến Daria. Bố mẹ em muốn ly hôn và mẹ Daria dự định sẽ quay về quê nhà (Yeisk) để định cư. Cô bé có một người chị gái đã chết từ 9 năm trước vì tai nạn giao thông.

Những thông tin về sự ra đi của cô bé đang thu hút sự chú ý của dư luận tại Nga.

Nhiều người chỉ trích nguyên nhân lớn nhất thuộc về bố mẹ cô bé. Một nhà bình luận đã viết như sau: “Họ nên bình tĩnh nói chuyện với con gái thay vì chỉ trích cô bé trong hoàn cảnh tế nhị như vậy”.

Không ít người đề nghị nên dừng các trang web đồi trụy hoặc phải có chính sách quản lý chặt chẽ nội dung của chúng.

Minh Minh (Tổng hợp)

Xem thêm Video: TP.HCM: Người dân sửng sốt phát hiện một phụ nữ nhảy lầu tự tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý