Bị bỏng nặng khi tẩm xăng đốt vợ con

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bị bỏng nặng khi tẩm xăng đốt vợ con

Chiều ngày 2/7, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cho biết, khoảng 13h10 cùng ngày, Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận hai bệnh nhân bị bỏng xăng rất nặng.

05/07/2015 11:34 AM
1,314

Cả hai bệnh nhân được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cầu Ngang (huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh). Một trong hai bệnh nhân được xác định là Đinh Văn Tuấn (SN 1993, quê tỉnh Ninh Bình).

Ngay lập tức, các bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu, hồi sức, truyền dịch và giảm đau, giảm kích ứng cho bệnh nhân. Nhận định của bác sĩ trực cấp cứu, bệnh nhân bỏng toàn thân từ độ I đến độ III, do cháy xăng toàn thân nên mức độ nặng, bệnh nhân bị sốc do mất nước và nóng rát, có nguy cơ nhiễm trùng nặng. Ngay sau đó, Bệnh viện Trà Vinh chuyển hai bệnh nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Trước đó, vụ cháy xảy ra tại ngã ba Long Sơn (thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh). Theo người nhà bệnh nhân, trưa cùng ngày, do mâu thuẫn trong gia đình, Tuấn dùng xăng định tự đốt cả nhà cùng vợ con. Tuy nhiên, sự việc được cha vợ của Tuấn phát hiện và chạy đến ôm Tuấn căn ngăn, giải cứu được vợ và con của Tuấn ra ngoài.

Nạn nhân Tuấn đang được cấp cứu tại bệnh viện

Nạn nhân Tuấn đang được cấp cứu tại bệnh viện

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn tự đổ xăng lên người  mình và cha vợ rồi bật lửa đốt sống hai người cùng ngôi nhà.

Vụ cháy đã thiêu rụi khiến toàn bộ nhà cửa và gian hàng bán đồ trang trí nội thất. Riêng Tuấn và người cha vợ bị bỏng rất nặng, sức khoẻ nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý