Bị bỏng nặng vì sạc điện thoại phát nổ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bị bỏng nặng vì sạc điện thoại phát nổ

(ĐSPL) Một nữ sinh viên y khoa ở Anh bị bỏng nặng khi sạc điện thoại phát nổ và đốt cháy phòng ngủ.

29/07/2015 06:02 PM
251

Vào đêm thứ 5, ngày 23/7, nữ sinh viên Katy Emslie 26 tuổi đang dùng máy tính xách tay của mình để nạp điện cho sạc điện thoại dự phòng nhãn hiệu EE thì bỗng nhiên cục sạc phát nổ “như pháo hoa”. Cục sạc còn văng lên, bắn thẳng vào tường, rơi xuống tấm thảm trong phòng ngủ và gây ra một đám cháy nhỏ bên dưới giường ngủ của cô. 

Trong cơn hoảng loạn, Katy đã cố gắng dập tắt ngọn lửa bằng tay trần khiến tay cô bị bỏng nặng. Ngay sau đó cô đã được đưa tới bệnh viện.

 - Ảnh 1Phóng to

Katy cố gắng dập tắt ngọn lửa bằng tay trần khiến tay cô bị bỏng nặng. 

Cô kể lại: “Tôi cắm cục sạc điện thoại dự phòng của mình vào laptop lúc 11h30 đêm và đặt chúng trên giường. Đến khoảng 13:00 tôi bị đánh thức bởi âm thanh gì đó giống tiếng nổ pháo hoa. Tôi phát hiện sạc điện thoại phát nổ lên tường và ngọn lửa bắt đầu lan ra xung quanh phòng ngủ. Tôi hoảng sợ hét lên gọi mẹ từ phòng bên sang dập lửa”.

Trong khi mẹ Katy dập lửa bằng một chiếc khăn thì cô vội vàng xả đôi tay của mình dưới vòi nước lạnh. Sau khi dập tắt hẳn ngọn lửa, hai mẹ con mới đến bệnh viện. Katy phải để tay dưới vòi nước lạnh trong 3 giờ để có thể tiếp tục điều trị.

 - Ảnh 2Phóng to

Cục sạc bị cháy thành than.


Katy nói thêm: “Các văn phòng điều hành tại EE đã gọi cho tôi và nói rằng họ sẽ tổ chức cuộc điều tra nội bộ, nhưng tôi chỉ hi vọng đôi tay mình không sao cả”.

EE là một hãng điện thoại ở Anh, phát sạc dự phòng miễn phí cho các khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu EE, Orange và T-Mobile tại các cửa hàng của mình. Tất cả các sản phẩm được cam đoan đều trải qua kiểm tra an toàn nghiêm ngặt. Những chiếc sạc được dùng để nạp điện cho smartphone khi du khách đi du lịch hay nghỉ dưỡng. 

THÙY NGUYỄN (Theo Metro)

Xem thêm video: Chú chó leo thang lao xuống nước cực vui nhộn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý