Bị cá sấu cắn chỉ vì muốn chụp ảnh tự sướng với sát thủ đầm lầy

sakura1 sakura1 @sakura1

Bị cá sấu cắn chỉ vì muốn chụp ảnh tự sướng với sát thủ đầm lầy

Người phụ nữ, 40 tuổi, đã được đưa vào bệnh viện và đang trong quá trình phục hồi sau khi bị cá sấu tấn công trong lúc chụp ảnh tự sướng với cá sấu.

04/01/2017 08:18 AM
256

(ĐSPL) - Người phụ nữ, 40 tuổi, đã được đưa vào bệnh viện và rất may được dự báo ​​sẽ sớm phục hồi sau khi bị cá sấu tấn công trong lúc cố gắng chụp một bức ảnh tự sướng với con vật này.

Một nữ du khách tên là Muriel Benetulier, khoảng 40 tuổi đã bị cắn bởi một con cá sấu khổng lồ trong khi đang cố gắng để có một bức ảnh tự sướng với con vật này trong Công viên quốc gia Khao Yai nổi tiếng của Thái Lan.

Kết quả, người phụ nữ này bị cắn khá sâu vào chân do tiến tới quá gần cá sấu để có một bức ảnh khi đang ngồi xổm bên cạnh con vật này, một quan chức công viên nói với Bangkok Post. Vụ việc xảy ra ở Công viên Quốc gia Khao Yai hôm 1/1, gần khu vực thác nước Haew Suwat, cách thủ đô Bangkok ba giờ di chuyển.

Bị cá sấu cắn chỉ vì muốn chụp ảnh tự sướng với sát thủ đầm lầy - Ảnh 1

Hình ảnh cho thấy nạn nhân, với phần đầu gối băng bó, đang nằm trên cáng và được các nhân viên kiểm lâm trong công viên khiêng ra ngoài.

"Bà ấy muốn chụp ảnh selfie với con cá sấu đang nằm gần dòng suối", một quan chức của công viên nói với AFP. "Con vật bị giật mình và lao đến cắn vào chân nạn nhân".

Người này cho biết thêm, trong khu vực con cá sấu có biển cảnh báo nhưng có vẻ nữ du khách đã phớt lờ.

Nạn nhân sau đó đã được đưa bệnh viện để điều trị và đang trong quá trình phục hồi.

Bị cá sấu cắn chỉ vì muốn chụp ảnh tự sướng với sát thủ đầm lầy - Ảnh 2

Tại Thái Lan, hiện chỉ có một số loài động vật hoang dã trong các công viên quốc gia ở miền trung và miền tây.

Hầu hết khách du lịch sẽ chỉ nhìn thấy chúng trong công viên cá sấu, nhiều trong số đó đã bị chỉ trích bởi các nhóm quyền lợi động vật cho các thực hành nuôi dưỡng gây tranh cãi.

Theo The Sun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý