Bị cấm cửa, Quân Kun sẽ hợp tác cùng Long Nhật và Kenny Sang

msstit msstit @msstit

Bị cấm cửa, Quân Kun sẽ hợp tác cùng Long Nhật và Kenny Sang

(Giải trí) Quân Kun cho biết nếu cần anh sẽ hợp sức cùng Kenny Sang và Long Nhật kiện cửa hàng trên nếu không đính chính và đưa ra lời xin lỗi.

18/10/2014 10:29 AM
9,360

Là những nhân vật đình đám trong showbiz thời gian qua với những chiêu trò và hình ảnh bị khá nhiều người ném đá, Quân Kun cùng với Kenny Sang và Long Nhật vừa gặp phải một chuyện khiến khá nhiều người bàn tán.

Chuyện là, tại một cửa hàng đồ hiệu ở Tp. Hồ Chí Minh có dán tấm hình của ba người cùng với dòng chữ viết bằng tiếng Anh tạm dịch là cửa hàng không chào đòn Quân Kun, Kenny Sang và Long Nhật vào đây.

Tờ giấy photo này khiến cho nhiều người nhớ tới những tấm biển cấm người Việt mua hàng hay ăn quá nhiều tại một số cửa hàng tại Nhật, Thái.

Vẫn biết rằng, cả Quân Kun, Long Nhật và Kenny Sang đều là những nhân vật khiến dư luận "ném đá" thời gian qua nhưng với hành động này, nhiều người vẫn khá bất ngờ và không hài lòng với việc này.

Trước thông tin này, chúng tôi đã có những trao đổi với một trong số ba nhân vật chính của câu chuyện là Quân Kun. Anh tỏ ra khá bức xúc trước việc làm của cửa hàng trên.

Quân Kun cho rằng mình là một công dân, không vi phạm pháp luật và đang sống đúng cũng như được bảo vệ bởi pháp luật. Anh cho hay mình không biết đến và cũng chưa bao giờ đặt chân đến cửa hàng này. Vậy lý do gì cửa hàng trên lại có hành động như vậy?

Quân Kun cho biết nếu cần anh sẽ hợp sức cùng Kenny Sang và Long Nhật kiện cửa hàng trên nếu không đính chính và đưa ra lời xin lỗi. Quân Kun đồng ý, nếu anh muốn mua mà cửa hàng không bán thì là quyền của họ nhưng cư xử thế thì thực sự không chấp nhận được.

Quân Kun: "Kenny Sang không khác gì Chí Phèo ăn vạ"
Kenny Sang không khác gì Chí phèo ăn vạ, lật lọng và tráo trở.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý