Bị cấm diễn, Hương Tràm vẫn được đề cử ở ‘Làn sóng xanh’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bị cấm diễn, Hương Tràm vẫn được đề cử ở ‘Làn sóng xanh’

Mặc dù bị cấm diễn nhưng Hương Tràm vẫn là một trong những cái tên có bài hát được đề cử trong chương trình “Làn sóng xanh”.

22/10/2014 04:31 PM
2,290

 

Hương Tràm, quán quân của The Voice mới đây đã bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội bởi diện trang phục nội y xuyên thấu đến phản cảm trước công chúng.

Tuy nhiên, dường như chuyện bị “cấm diễn” không ảnh hưởng nhiều đến công việc của cô. Cấm phạt ở Hà Nội, Hương Tràm vẫn sexy hết mức có thể trên sân khấu ở các tỉnh thành khác. Những bức ảnh váy áo sexy, ngắn cũn cỡn khi đi diễn tại các bar từ Quảng Ninh, Sóc Trăng, Long An, TP.HCM vẫn đều đặn được Hương Tràm chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

 - Ảnh 1

Xem thêm video: Minh Thuận giả gái khiến khán giả phì cười:

Và mới đây, trong chương trình “Làn sóng xanh” của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM, Hương Tràm vẫn là một trong những tên ca sĩ có bài hát được đề cử. Thậm chí, trong kết quả bình chọn chung cuộc tháng 9, ca khúc Sao anh vẫn chờ của quán quân The Voice mùa đầu tiên rất thu hút khán giả đứng top 10 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng.

 - Ảnh 2

Ca khúc "Sao anh vẫn chờ" của quán quân The Voice mùa đầu tiên đứng top 10 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng "Làn sóng xanh".

Hiện giải thưởng Làn sóng xanh của Đài Tiếng nói nhân dân TP. HCM đã chính thức khởi động cuộc bình chọn cho năm thứ 18, từ 20/10 - 2/11. Bảng xếp hạng Làn sóng xanh có 71 ca khúc được yêu thích trong năm. Trong đó, Hương Tràm là một trong các ca sĩ có bài hát được bình chọn nhiều cùng với các ca sĩ khác như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Tôn, Văn Mai Hương, Trịnh Thăng Bình, Vũ Cát Tường, …

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng năm nay cũng có một số gương mặt lần đầu tiên đến với Làn sóng xanh như: Trúc Nhân, Thảo Nhi, Bảo Anh, Hoài Lâm.

Được biết, cách thức bình chọn Làn Sóng Xanh 2014 sẽ bỏ hình thức viết thư tay, thay vào đó là 3 cách sau: qua fanpage riêng của giải thưởng, email hoặc nhắn tin để tìm ra nam, nữ ca sĩ triển vọng, album, single được yêu thích nhất...

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý