Bị cắt diễn vì ăn mặc hở hang, Đông Nhi nói gì?

mesu mesu @mesu

Bị cắt diễn vì ăn mặc hở hang, Đông Nhi nói gì?

Trong chương trình ca nhạc Rạng Rỡ Việt Nam được phát sóng trực tiếp trên đài LA34, nữ ca sĩ Đông Nhi đã bị cắt bớt tiết mục biễu diễn vì lý do trang phục không phù hợp.

28/08/2014 10:10 AM
10,345

Là khách mời biển diễn trong chương trình Rạng Rỡ Việt Nam và quyết định sẽ lần đầu tiên trình bày ca khúc vừa ra mắt "Đừng bao giờ nói yêu em" nên chương trình đã thu hút được rất nhiều fan của Đông Nhi đến xem, thậm chí một số fan ở các tỉnh lân cận cũng đã thuê xe xuống để được nghe cô nàng trình diễn hit mới.

Tuy nhiên tiết mục của Đông Nhi đã bị cắt bớt với lý do trang phục không phù hợp, ngoài ra âm thanh của chương trình theo ca sỹ Đông Nhi là "lúc to lúc nhỏ" cũng khiến cho màn trình diễn duy nhất "Lắng nghe trái tim em" của cô nàng cũng không được thành công như mong đợi.

 Bị cắt diễn vì ăn mặc hở hang Đông Nhi nói gì

Đông Nhi buồn bã chia sẻ trên app điện thoại của mình

 

Tiết mục "Lắng nghe tim em" được cô nàng lựa chọn trình diễn với âm thanh khá tệ

Liên lạc với Đông Nhi, cô nàng chia sẻ: "Thật sự khi nhận show, Nhi không biết trước được do phía BTC không nói rõ với mình. Do dòng nhạc và phong cách của Nhi xây dựng theo hướng gợi cảm nên trang phục đã không phù hợp với chương trình.

Đến lúc xuống tới nơi thì Nhi cũng không mang theo trang phục khác nên đành ngậm ngùi bỏ bớt tiết mục giới thiệu hit mới của mình. Nhân đây Nhi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến các khán giả của mình vì sự cố lần này và sẽ rút kinh nghiệm để không lặp lại chuyện như thế này nữa".

 Bị cắt diễn vì ăn mặc hở hang Đông Nhi nói gì

Trang phục được BTC cho là phản cảm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý