Bị chê bai nghịch tử dùng dao đâm cha đến chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị chê bai nghịch tử dùng dao đâm cha đến chết

Linh cùng cha chung vốn nuôi vịt nhưng bị thua lỗ. Sau đó Linh chuyển sang trồng bắp và nuôi heo rừng. Tức giận vì bị cha chê bai. Linh đã ra tay sát hại cha ruột.

13/09/2014 03:32 PM
1,027

Theo tin tức nhận được ngày 13/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Linh (SN 1991, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu ) tù chung thân về tội giết người.

 - Ảnh 1

Bị cáo Nguyễn Phước Linh nhận mức án chung thân

Điều đau lòng trong vụ án này là người bị tước đi mạng sống chính là cha ruột của Linh, ông Nguyễn Đức Thương.

Được biết, Linh và cha là ông Nguyễn Đức Thương cùng làm bảo vệ cho Công ty TNHH - DV - MT Ánh Dương (phường Hòa Khánh Nam), được giám đốc công ty này cho mượn đất nuôi vịt từ cuối năm 2013.

Theo cáo trạng, ông Thương thường xuyên la mắng, chê bai, trách móc Linh trong việc Linh bỏ vốn đầu tư chăn nuôi vịt. Chăn nuôi vịt thất bại, Linh tiếp tục đầu tư vốn để trồng bắp và heo rừng. Lần này, ông Thương tiếp tục không ủng hộ và vẫn chê bai, ông cho rằng Linh không làm được việc gì cả, làm cái gì cũng sẽ thất bại. Bị la mắng, khinh thường Linh nảy sinh ý định giết cha nên mua hai con dao bỏ sẵn trong cốp xe máy của mình.

Khoảng 15h45 ngày 1/4, Linh nhặt 5 cục đá núi, lấy hai con dao đến chỗ làm việc của cha và dùng đá ném thẳng vào nơi ông Thương đang đứng nói chuyện với mọi người nhưng không trúng. Ông Thương bỏ chạy và la lớn: "cái chi rứa mi" ("việc gì vậy con"). Linh đuổi theo tiếp tục lấy đá ném trúng cổ, lưng ông Thương.

Sau đó, Linh lấy dao đâm vào bụng và hông cha mình. Ông Thương chạy vào nấp trong phòng bảo vệ nhưng bị Linh đuổi kịp đâm nhiều nhát vào người. Ông Thương vùng chạy ra ngoài, nhặt một viên gạch ném về phía Linh nhưng không trúng. Linh chạy đến ngồi đè lên người ông Thương rồi dùng hai dao đâm liên tục.

Sau khi gây án, Linh đi mua bông băng và oxy già để rửa vết thương cho mình. Nửa tiếng sau, Linh đi xe máy quay lại hiện trường thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Thảo Mây (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Hài hước chuyện tình Mầu – Nô phiên bản Bước nhảy hoàn vũ nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý