Bị chê bai về nhan sắc, Hạ Vi phản pháo - Cường Đô la lên tiếng bênh vực

remember1 remember1 @remember1

Bị chê bai về nhan sắc, Hạ Vi phản pháo - Cường Đô la lên tiếng bênh vực

Hạ Vi nổi giận cho biết cô xin kiếu biệt danh vạn người mê, còn Cường Đô la thì nhẹ nhàng phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh.

05/04/2017 02:49 PM
107

Hạ Vi nổi giận cho biết cô "xin kiếu biệt danh vạn người mê", còn Cường Đô la thì nhẹ nhàng "phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh".

Trong thời gian gần đây, nhan sắc đi xuống rõ rệt của "nàng Tấm" Hạ Vi đã trở thành đề tài bàn tán của không ít người. Thậm chí có ý kiến cho rằng ở nhiều khoảnh khắc, nhìn người đẹp thô cứng không khác gì đàn ông.

Tất nhiên, chẳng có cô gái nào nghe được những lời bình luận này mà cảm thấy dễ chịu. Dạo gần đây có vẻ như Hạ Vi đã xuống cân khá nhiều, hơn nữa trong những bức ảnh bị chê bai cô chỉ đi chơi với bạn nên không quá chau chuốt về ngoại hình mà chỉ diện thoải mái nhất có thể.

Bị chê bai về nhan sắc, Hạ Vi phản pháo - Cường Đô la lên tiếng bênh vực - Ảnh 1

Bị chê bai về nhan sắc, Hạ Vi phản pháo - Cường Đô la lên tiếng bênh vực - Ảnh 2

Những hình ảnh được xem là kém sắc của Hạ Vi trong thời gian gần đây.

Chính vì vậy, khi vô tình trở thành đối tượng bị "công kích", Hạ Vi cũng không hề im lặng mà thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Trên trang cá nhân, bạn gái Cường Đô la bức xúc viết: "Xấu đẹp gì kệ người ta... mà cho mình xin kiếu biệt danh vạn người mê ngay và luôn... Mình tự tin dù nhan sắc đi xuống cũng chẳng cần ai khen nhưng ông bà và bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai".

Hơn nữa, cô cũng thẳng thắn nhấn mạnh: "Đừng ai nói câu nhịn nữa, nhịn nữa thành nhục đấy".

Dường như những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm tan vỡ và cả những lời chê bai liên tiếp hướng về cô đã khiến Hạ Vi khó mà chịu được và thấy cần phải lên tiếng thể hiện quan điểm của mình.

Mới đây, Cường Đô la cũng đã có dòng trạng thái được cho là bênh vực Hạ Vi khi cô đột nhiên phải hứng chịu những lời chê bai.

Theo anh, "ngay cả những người tử tế nhất cũng có giới hạn của mình", có nhiều chuyện không nên đem ra đùa cợt, vì "phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh".

Bị chê bai về nhan sắc, Hạ Vi phản pháo - Cường Đô la lên tiếng bênh vực - Ảnh 3

Doanh nhân phố núi viết: "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi. Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ".

Sau khi đăng tải, Cường Đô la đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ. Còn Hạ Vi, cô cũng có thêm rất nhiều lời động viên, thông cảm và khuyên cô mạnh mẽ đối mặt vì sự phán xét, soi mói luôn là mặt trái của việc làm người nổi tiếng.

Bị chê bai về nhan sắc, Hạ Vi phản pháo - Cường Đô la lên tiếng bênh vực - Ảnh 4

Hạ Vi cũng vừa tung ra hình ảnh mới khá thanh lịch, quyến rũ như một lời đáp trả đanh thép nhất dành cho những ai đang bất mãn vì nhan sắc của cô trong thời gian qua.

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý