Bị chê béo, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh khoe eo thon

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bị chê béo, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh khoe eo thon

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục nhận nhiều lời khen chê về nhan sắc và gu thẩm mỹ từ dư luận.

25/04/2015 10:04 PM
1,874

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh đang chăm chỉ tập thể dục. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khoe vòng eo cùng động tác thể dục dứt khoát.

Có thể thấy, vóc dáng và vòng eo của Kỳ Duyên đã thon gọn hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện trong các sự kiện gần đây.

   - Ảnh 1

Vóc dáng của Kỳ Duyên hiện tại đã thon gọn hơn so với hình ảnh mũm mĩm trong những lần xuất hiện trước đó.

Ngay sau khi đăng tải, Kỳ Duyên đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng, thậm chí có người còn ngưỡng mộ vòng eo của Hoa hậu. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng, Kỳ Duyên không nên ép cân quá mức, bởi như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trước đó vài ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa phải hứng ‘gạch đá’ khi đăng tải hình ảnh diện trang phục khá thoải mái với chiếc áo sơ mi vàng kết hợp với quần xanh da trời dáng rộng.

Tuy nhiên, do chiếc quần bị nhăn nhúm và dáng đứng của Kỳ Duyên không ‘lợi hình’ nên trông người đẹp Nam Định khá ‘lạ mắt’. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng Kỳ Duyên diện trang phục nhìn ‘nực cười’, không đúng tầm vóc của một hoa hậu.

   - Ảnh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm vì diện trang phục 'nực cười'.

Đáp lại những lời nhận xét của mọi người, Kỳ Duyên nhẹ nhàng cảm ơn: ‘Duyên vẫn luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Cảm ơn mọi người nhiều ạ!’.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn đang dần hoàn thiện và tìm ra phong cách mới cho bản thân để phù hợp với ngôi vị của mình. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi vẫn liên tục nhận nhiều lời khen – chê về nhan sắc và gu thẩm mỹ từ dư luận.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Video: Ngỡ ngàng với giọng đọc tiếng Anh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý