Bị chê già và hết đát, Terry 'đá xoáy' thầy cũ ngày lên ngôi

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bị chê già và hết đát, Terry 'đá xoáy' thầy cũ ngày lên ngôi

Ngay sau khi cùng Chelsea chính thức đăng quang Premier League sớm 3 vòng đấu, John Terry đã đăng đàn chỉ trích người thầy cũ Benitez vì cho rằng anh hết thời.

05/05/2015 09:34 PM
436

Đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 trên sân nhà, Chelsea trở thành tân chủ nhân của danh hiệu giải ngoại hạng mùa này khi nhiều hơn đội thứ 2 đến 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Đây là chức vô địch sau 5 năm chờ đợi của The Blues. Tan trận đấu ở vòng 35 khi đã là ông vua mới của bóng đá xứ sương mù, trung vệ đội trưởng John Terry được các phóng viên quây kín, họ muốn biết cảm xúc của ngôi sao 34 tuổi ở thời khắc đặc biệt và đáng nhớ.

   - Ảnh 1 Terry vẫn cay mũi vì bị thầy cũ coi là hết thời.

Ngay lập tức, cựu tuyển thủ Anh chĩa chỉ trích vào Rafa Benitez, người từng chê anh già và hết thời khi còn dẫn dắt Chelsea. “Có người nói rằng tôi không đủ thể lực để đá 2 trận/tuần. Tôi không muốn chứng minh ông ta đã sai, tôi cũng chẳng muốn chứng minh ai sai cả. Tôi chỉ muốn nói: Tôi vẫn ở đây, vẫn chiến đấu, vẫn cống hiến và vẫn hữu ích”, Terry gửi thông điệp mỉa mai đến nhà cầm quân người Tây Ban Nha và hiện đang dẫn dắt Napoli.

Khi còn là HLV tạm quyền của Chelsea mùa 2012/2013, chiến lược gia 55 tuổi đã đày ải Terry tới 9 trận trên băng ghế dự bị khiến trung vệ này chỉ có vỏn vẹn… 950 phút thi đấu tại Premier League trong cả mùa giải đó.

Chính Benitez đã thổi vào đầu NHM suy nghĩ rằng John Terry đã “hết hạn sử dụng”. Thế nhưng ông thực sự sai bởi dù đã già thêm 2 tuổi so với thời điểm bị kết luận là “hết đát”, Terry vẫn xuất hiện trên sân như một chiến binh. Anh không đơn thuần là một trung vệ xuất sắc mà còn san bằng kỷ lục ghi bàn của hậu vệ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Premier League, David Unsworth với 38 bàn thắng.

Nhiều người đặt giả thiết nếu Benitez tiếp tục dẫn dắt Chelsea, Premier League có thể đã mất đi một trong những hậu vệ toàn diện nhất lịch sử, một ngôi sao không tuổi thực sự.

Theo thống kê ở tuổi 34 John Terry vẫn thi đấu đủ các mặt trận và gánh tới 4.110 phút thi đấu mùa này. Trong khi đó 2 năm về trước, thời Rafa Benitez dẫn dắt The Blues, Terry khi đó trẻ trung hơn, nhưng anh chỉ được sử dụng số thời gian bằng một nửa mùa này.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý