Bị chồng kết tội không màng trinh nên không sinh được con

ez ez @ez

Bị chồng kết tội không màng trinh nên không sinh được con

(Con cái)Em giục chồng đi khám sức khỏe xem có bệnh tật gì không để điều trị kịp thời, chồng em mắng luôn em rằng: “Vợ chồng chưa có con, tất cả là do cô không có màng trinh”.

29/08/2013 03:17 PM
8,107

Mấy hôm nay, chồng em liên tục nói với em những lời thiếu hiểu biết này. Anh bảo rằng, “Cô không có màng trinh sao có thể sinh con sau này chứ?”!

Vợ chồng em năm nay đều 25 tuổi. Vì chỉ học hết cấp 3, lại ở quê nên chúng em rất ít hiểu biết về sinh lý cơ thể. Hai đứa em cũng yêu nhau hơn 1 năm mới kết hôn. Thế nhưng ngay đêm tân hôn, em đã chẳng hề bị chảy máu và đau đớn trong lần đầu ân ái. Ngay cả những lần quan hệ vợ chồng sau đó em cũng chẳng thấy hề hấn gì.

Bản thân em cũng thấy cực kỳ khó hiểu với cơ thể mình vì thấy nó quá khác xa với những gì mẹ đẻ em dặn dò trước khi bước chân về nhà chồng. Mẹ em bảo hôm đầu động phòng, em phải chú ý vì có cái gọi là màng trinh che chắn trước cửa âm đạo.

Mẹ em bảo rằng, nếu lần đầu tiên sinh hoạt vợ chồng, cái màng mỏng ấy bị xé rách và theo đó sẽ có vài giọt máu rỉ ra. Nếu gặp hiện tượng này, em không có gì phải quá lo lắng cả. Lúc này chỉ cần khép đùi lại một lúc là máu ngừng chảy và sẽ không lem ra ga trải giường.

Tuy thế, em chờ đợi mãi vẫn không thấy hiện tượng ấy xảy ra. Em cũng chẳng hề đau đớn vì đã quan hệ “máu lửa” với chồng. Chồng em cũng kỳ lạ về điều này như em vậy. Thế nên hôm sau 2 đứa sợ có điều bất thường nên đã đến bệnh viện tỉnh thăm khám. Qua tư vấn, bác sĩ khẳng định em không hề có màng trinh.

Từ khi đưa em về nhà, chồng em bắt đầu hục hoặc thái độ với vợ mới cưới. Chồng em quy kết tội cho em đã không giữ được sự trinh trắng cho tới đêm tân hôn. Em phải thanh minh hết nước hết cái, chồng mới chịu tin em không phải là người đánh mất mình trước khi lấy anh.

Nhưng cưới nhau đến 9 tháng mà đến giờ vợ chồng em chưa có tin vui bầu bí. Em cực kỳ sốt ruột vì thấy bạn bè cưới trước, sau hoặc cùng thời điểm với mình đều đã có thai hết. Em giục chồng đi khám sức khỏe xem có bệnh tật gì không để điều trị kịp thời, chồng  em mắng luôn em rằng: “Vợ chồng chưa có con, tất cả là do cô không có màng trinh”.

Em vừa tức vừa giận chồng quá. Sao chồng em lại thiếu hiểu biết tới mức nghĩ màng trinh có thể sinh nở con chứ. Chưa kể em sinh ra đã không có màng trinh (do dị tật bẩm sinh) chứ chẳng hề đánh mất chúng như nhiều phụ nữ khác mà không biết.

Em có cãi lại như vậy thì chồng em bảo rằng: Không có cái trinh ấy, việc sinh nở của vợ chồng cũng có thể thị ảnh hưởng ít nhiều???!!! Bị chồng kết tội vậy, em thấy oan uổng quá các mẹ ạ. Bởi vì nó chỉ là một mẩu da thừa không có lợi ích và chưa năng thôi mà. Chẳng lẽ điều đơn giản ấy chồng em cũng cố tình  không hiểu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý