Bị chồng khinh bỉ vì không còn trong trắng

guocmockute guocmockute @guocmockute

Bị chồng khinh bỉ vì không còn trong trắng

Những khi uống rượu, buồn hoặc vừa quan hệ xong, anh đều căn vặn tôi ngày xưa làm chuyện ấy như thế nào, bao nhiều lần...

15/05/2012 04:30 PM
32,745
Tôi đang buồn lắm vì không giữ được mình trước khi lấy chồng. Phút nông nổi ấy tôi thật sự không muốn nhớ đến. Người mà tôi trót trao thân lại không phải là người tôi yêu nhất, cũng không phải là người yêu tôi nhất. Chỉ biết giận chính bản thân quá dại khờ khi tự đẩy chính mình vào tình huống như thế. Tôi đã giữ gìn với mối tình đầu của mình trong suốt ba năm. Vậy mà khi chia tay người ấy mới được ba tháng, tôi đã dại dội làm chuyện ấy với người khác. 24 tuổi rồi mà tôi vẫn điên khùng như thế. Và bây giờ, tôi sống trong sự dằn vặt, khinh bỉ của chồng.Trước khi đến với anh - chồng tôi bây giờ, tôi đã thành thật chia sẻ, mong tìm được sự cảm thông từ anh. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai không còn trong độ tuổi lãng mạn, thơ mộng và anh cũng trải qua nhiều mối tình. Anh đã bảo với tôi không quan trọng về chuyện trinh tiết. Tôi như mở được cánh cửa hạnh phúc tưởng chừng đã khóa chặt.Thời gian chúng tôi yêu nhau cũng không dài. Nhưng trong thời gian đó, đã nhiều lần anh gặng hỏi tôi về chuyện ấy: quan hệ như thế nào, bao nhiêu lần. Anh không hiểu tại sao tôi lại trao thân cho người tôi chỉ mới gặp và tình cảm thì chưa sâu sắc như thế? (Điều này đến tôi cũng không thể hiểu nổi).Tôi van xin anh đừng nhắc lại quá khứ mà tôi muốn chôn vùi nhưng những khi uống rượu hay buồn buồn và cả khi chúng tôi vừa quan hệ xong, anh cũng bắt tôi phải trả lời ngày xưa tôi đã làm như thế nào? Tôi chỉ biết im lặng. Tôi nghĩ rằng, ngay cả bản thân mình còn không chấp nhận điều đó nữa thì anh có thái độ với tôi như thế là dễ hiểu. Tôi im lặng chịu đựng cho quá khứ dại dột của mình. Ngoài những lúc như thế ra thì chúng tôi rất vui vẻ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có anh. 6 tháng kể từ ngày cưới, tôi cười nhiều và khóc cũng nhiều lắm. Tôi thừa biết anh kỹ tính, chi li. Anh muốn nhà cửa phải lúc nào cũng sạch sẽ, tươm tất. Tôi cố gắng hết mình để làm cho anh vui nhưng không bao giờ anh ưng ý. Anh luôn tìm thấy những lỗi rất nhỏ trong việc nội trợ của tôi. Tôi cố gắng học hỏi thêm để nấu cho anh những bữa cơm thật ngon và anh thì luôn chê tôi không biết làm gì.
 
Chuyện tiền bạc thì càng mệt mỏi. Anh luôn hỏi tại sao có mình tôi mà tiêu hết 5-6 triệu chưa đầy một tháng. Đây là tiền lương của tôi, chồng tôi đi làm xa cuối tuần mới về. Vật giá leo thang, tôi cũng đâu phải chỉ có ăn không, có bao nhiêu thứ phải chi tiêu. Tôi còn phải cơm nước cho hai đứa em sống cùng. Gia đình tôi không khá giả nhưng cũng chưa bao giờ nhờ vả anh.Thế mà đôi khi anh lại bảo là lấy vợ nghèo khổ, cái gì anh cũng phải lo cho tôi. Ba má nuôi tôi ăn học, tôi đi làm kiếm tiền tự nuôi bản thân mình. Thế mà anh bảo tôi ăn bám anh. Anh lo cho tôi căn nhà trọ rộng rãi, đẹp đẽ để chị em tôi ở. Cuối tuần anh về dẫn tôi đi ăn uống với bạn bè mà đã cho rằng tôi sống bám? Càng ngày anh càng chì chiết chuyện trinh tiết. Tôi không có một thân hình đẹp, anh cũng cho rằng do quan hệ nhiều mà tôi như thế. Tôi cố gắng chịu đựng một mình và chỉ biết khóc. Sau đó, tôi lại tự đi làm lành với anh bởi chỉ có tôi sao thôi, còn anh luôn đúng.Những ngày này tôi chán chường lắm. Tôi đã học quên để sống tốt nhưng lúc nào anh cũng làm cho tôi nặng nề. Anh không hài lòng về tôi chút nào cả. Anh cũng chẳng sợ làm tôi buồn. Với tôi, anh là thượng đế phải được phục vụ. Thật sự thì tôi cũng có những phút giây hạnh phúc, vui vẻ với anh. Anh đi đâu cũng muốn tôi đi cùng. Cuối tuần về anh cũng hay chở tôi đi dạo. Anh cũng thể hiện sự yêu thương với tôi. Nhưng tại sao anh cứ bắt tôi phải sống trong đau khổ, dằn dặt như thế? Tôi làm gì anh cũng khinh bỉ. Tôi có kế hoạch gì anh cũng không quan tâm và bảo rằng chưa thấy chưa tin và càng không khuyến khích động viên tôi làm tốt. Giờ đây, mỗi cuốn tuần anh về, tôi rất sợ, sợ làm anh phật ý.Tôi phải làm như thế nào để anh hiểu, thông cảm, chia sẻ và giúp gia đình ngày càng hạnh phúc hơn đây? Thi thoảng tôi nghĩ có khi nào chết đi, tôi mới được giải thoát? Hãy chia sẻ cùng tôi.Ngày buồn* Gửi tâm sự của bạn về changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý