Bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh suốt 3 năm vì đẻ con gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh suốt 3 năm vì đẻ con gái

(Xã hội) Do có ít của hồi môn lại chỉ sinh được con gái nên người phụ nữ 25 tuổi đã bị chính chồng mình nhốt trong nhà vệ sinh suốt 3 năm.

12/09/2014 07:32 AM
2,675

Vụ việc đáng lên án nói trên xảy ra tại bang Bihar, Ấn Độ. Việc được gia đình trao tiền hồi môn quá ít khi đi lấy chồng chính là nguyên nhân dẫn đến bi kịch.

Mô tả ảnh.

Gunja Devi bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh suốt 3 năm.

Cụ thể, sau khi kết hôn, cô Gunja Devi, 25 tuổi liên tiếp bị người chồng đánh đập dã man. Đỉnh điểm của sự việc là khi cô sinh con gái đầu lòng. Gã chồng đã nhốt vợ mình vào nhà nhà vệ sinh, không cho gặp con và phải ăn thức ăn thừa. Tình trạng trên diễn ra trong suốt 3 năm.

Trong thời gian này người thân của cô không được tiếp xúc nói chuyện bởi sự cấm, xua đuổi từ gia đình chồng. Khi được giải cứu hồi năm 2013, người phụ nữ bất hạnh chỉ mặc bộ quần áo rách tươm trong tình trạng bẩn thỉu, hôi hám, đôi bàn tay với bộ móng dài loằng ngoằng.

Đặc biệt, cô không thể mở mắt vì sống trong bóng tối quá lâu. Thế nhưng, điều khiến cô đau đớn nhất chính là hiện thực phũ phàng khi người con gái ruột của cô không hề nhận ra mẹ.

Sau khi giải cứu người mẹ trẻ, cảnh sát đã bắt giam chồng cô. Cả cha mẹ của anh ta cũng sẽ phải đối mặt với những cáo buộc hình sự khi tham gia vào vụ việc này.

Phong tục của hồi môn đã bị cấm tại Ấn Độ từ năm 1981, tuy nhiên, cho đến nay, nhiều gia đình vẫn coi trọng và thực hiện phong tục này. Đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến tình trạng "trọng nam khinh nữ" vẫn tồn tại trong xã hội Ấn Độ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý