Bị côn đồ truy sát, nam sinh thiệt mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị côn đồ truy sát, nam sinh thiệt mạng

Nhận được tin nhắn của bạn trai thông báo sắp đến chơi, cô gái thấp thỏm ra ngoài ngõ đợi.

28/05/2015 11:04 AM
247

Vụ truy sát kinh hoàng

Vào khoảng 21h30 ngày 23/5, một số người dân đi qua đoạn đường làng thuộc thôn An Mỹ 1, xã Tam An, nối với xã Tam Thành (thuộc huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), phát hiện một thanh niên nằm thoi thóp bên đường. Nạn nhân bị hàng chục vết đâm khắp người. Người dân lập tức đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.

Sau khi được đưa tới bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu thì 22h nạn nhân tử vong. Theo các bác sỹ trực tiếp cấp cứu cho nạn nhân, trên cơ thể nam thanh niên bị nhiều vết đâm, trong đó có nhát xuyên vào tim, gây tử vong. Vùng đầu của nạn nhân cũng có nhiều chấn thương bị bầm giập, nghi do bị đánh.

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, CQĐT thu giữ một con dao nhọn bị gãy cán cùng chiếc ghế nhựa gãy nát nghi là tang vật gây án. Chiếc xe máy cùng điện thoại và ví của nạn nhân mang theo người đã bị mất. Sau khi công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hoàn tất, cơ quan công an cũng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

Sáng 25/5, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội-Công an tỉnh Quảng Nam cho biết tin tức, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn C. (SN 1995, trú thôn 1, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh). Đơn vị đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Hiện, công tác truy xét các đối tượng đang được khẩn trương tiến hành.

   - Ảnh 1

Nạn nhân Nguyễn Văn C..

Tiếp xúc với PV, ông Trần Văn N. (43 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh) cho hay, “nhìn những vết thương của nạn nhân, chúng tôi liền nghi là bị đánh, có thể là do thù oán từ trước. Vì thế để an toàn, chúng tôi cùng nhau đưa nạn nhân đi cấp cứu. Khi chúng tôi đang ngồi phía ngoài sảnh bệnh viện chờ các bác sỹ cấp cứu cho nạn nhân thì xuất hiện ba, bốn thanh niên dáng vẻ bặm trợn, ăn nói hỗn láo. Miệng chửi thề, hung hăng xông vào bệnh viện hét lớn: “Tụi tao xem mày chết chưa, chưa chết thì tao đâm tiếp cho chết...”. Chỉ đến khi tận mắt chứng kiến nạn nhân đã chết, chúng mới hạ giọng bỏ đi”.

Chưa kịp đến thăm người yêu đã... bỏ mạng

PV có mặt tại xã Tam Thành (huyện Phú Ninh) cũng là lúc gia đình nạn nhân đang chạy đôn, chạy đáo để lo hậu sự cho anh C.. Người nhà nạn nhân cho biết, do hiếm muộn nên vợ chồng ông K. (cha mẹ nạn nhân) xin nhận C. về nuôi từ khi C. mới chỉ hơn một tháng tuổi. Dù vậy, ông bà thương C., nuôi nấng, dạy dỗ từng li từng tí. Lớn lên, ông bà K. đã tạo mọi điều kiện để C. được đi học và hướng cho cậu theo học ngành điện để sau này dễ xin được việc làm. Thế nhưng, ai ngờ tai họa lại ập xuống!

Trao đổi với PV, ông Nguyễn K. (54 tuổi, trú thôn 1, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết: “C. là một đứa con có hiếu, cũng là niềm hy vọng lớn nhất của cả gia đình tôi. C. đang là sinh viên trường cao đẳng Điện lực miền Trung. Do trường ở TP.Hội An, nên C. phải thuê nhà ở trọ, lâu lâu mới về thăm nhà một lần. Hôm thứ Năm tuần trước, nó điện thoại về bảo cuối tuần được nghỉ hai ngày nên sẽ về nhà chơi mấy bữa. Tối hôm xảy ra vụ việc, nó sang nhà cô ruột ăn cơm. Sau đó, nó điện thoại về bảo sẽ chạy xe máy sang xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh) thăm bạn gái nên xin về trễ. Thế nhưng, khoảng 22h, tôi nhận được điện thoại của Công an xã Tam Thành báo tin, thằng C. gặp tai nạn trên đường liên xã, bảo gia đình đến ngay bệnh viện. Khi tôi đến được nơi thì cháu nó đã mất rồi...”.

Ông Nguyễn Văn Thảo (chú của nạn nhân) chia sẻ: “Tôi có nghe bác bảo vệ bệnh viện kể lại, sau khi C. được đưa vào cấp cứu, có nhóm ba thanh niên đi theo, đập cửa phòng cấp cứu la hét. Hình ảnh của các thanh niên này đã bị camera của bệnh viện ghi lại. Hy vọng đây sẽ là bằng chứng để cơ quan điều tra sẽ sớm tìm ra hung thủ, để cháu tôi có thể nhắm mắt nơi chín suối”.

Được biết, người yêu của C. tên là N., vừa học xong lớp 12. Hôm xảy ra vụ án thảm khốc trên, C. có hẹn đến nhà người yêu chơi. “Tối đó, anh C. có điện thoại hẹn tới nhà em chơi, rồi chở em đi uống cà ph�� với mấy người bạn trong xã. Nhưng chờ mãi chẳng thấy anh ấy tới. Điện thoại cho anh ấy thì không liên lạc được. Mãi tới gần 10h đêm, em nhận được điện thoại của dì Út bên nhà anh C. báo tin, anh C. gặp nạn, bảo em tới bệnh viện gấp. Em hốt hoảng chạy tới nơi thì anh ấy đã... đi rồi”, N. vừa nói với PV vừa khóc nghẹn.

Nguyễn Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý