Bị công-te-nơ nghiền bẹp dí nhưng hai người vẫn sống sót một cách kì diệu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị công-te-nơ nghiền bẹp dí nhưng hai người vẫn sống sót một cách kì diệu

Vụ việc xảy ra ở thành phố Thanh Đảo, miền đông Trung Quốc, khi một chiếc xe tải chở côngtennơ hàng đã đột ngột đổi hướng để tránh va chạm với một chiếc xe hơi, 2 người trên một chiếc xe hơi đã sống sót một cách kỳ diệu khi xe bị đè bẹp dí.

27/07/2014 10:09 AM
1,273

Tại thành phố Thanh Đảo, miền đông Trung Quốc, khi một chiếc xe tải chở công-ten-nơ hàng đã đột ngột đổi hướng để tránh va chạm với một chiếc xe hơi, khiến công-ten-nơ hàng văng ra khỏi xe tải và rơi trúng nóc chiếc xe hơi.

Hiện trường vụ việc, chiếc xe bị khối hàng ở công-te-nơ đè bị biến dạng 

Khi các nhân viên cứu hộ được gọi tới hiện trường, họ được cho biết không ai có thể sống được. 

Tuy nhiên, họ đã vô cùng kinh ngạc khi nghe thấy tiếng của một người phụ nữ phát ra từ chiếc xe bị bẹp dí chỉ còn cao 60cm. Người lái xe khi được đưa ra khỏi đống sắt vụn của xe thậm chí còn đưa ngón cái lên ra dấu bình an.

Sau đó cảnh sát giao thông đã được gọi tới để nâng chiếc công-ten-nơ lên và lính cứu hỏa đã phải cắt xe hơi để giải cứu các nạn nhân. Sau khi công-ten-nơ được nâng lên, người phụ nữ trên xe thậm chí còn ra dấu bằng ngón cái với các nhân viên cứu hộ, ám chỉ cô vẫn còn sống.

Nhưng hai nạn nhân vẫn sống sót một cách kì diệu

Khi được đưa ra, lái xe được biết chỉ bị bầm tím và xây xước nhẹ, trong khi người bạn đi cùng bị thương nặng hơn, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý