Bị cười nhạo vì có mẹ người yêu lượm rác, chàng trai lập tức bước xuống làm điều khiến ai cũng nế phục

daikieu daikieu @daikieu

Bị cười nhạo vì có mẹ người yêu lượm rác, chàng trai lập tức bước xuống làm điều khiến ai cũng nế phục

Thay vì cho vài người bạn đó mấy cú đấm thì Minh lại ngay lập tức bước xuống xe, tiến lại gần phía mẹ Huyền vừa bị chiếc xe làm cho hoảng sợ, cúi người lễ độ.

28/09/2016 09:16 PM
8,055

Yêu Huyền, Minh vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình. Bố Minh thì còn đỡ chứ mẹ Minh thì cố sống cố chết ngăn cấm Minh lấy Huyền cho bằng được. Vì bà cho rằng, một đứa con gái chân đất mắt toét như Huyền thì làm sao yêu Minh chân thành được. Tất cả chỉ là vì Minh là con một, sẽ làm chủ cả cái khối tài sản đồ sộ của gia đình mà thôi. Nhưng Minh đã nói rõ ràng quan điểm rằng nếu như không lấy được Huyền thì Minh sẽ không lấy bất cứ người con gái nào khác.

Huyền là cô gái đặc biệt nhất mà Minh đã từng quen biết. Thời gian đầu, Huyền ghét Minh lắm vì Minh cứ đi theo bám đuôi, tán tỉnh Huyền hoài. Huyền đang là giáo viên của một trường cấp 3, về nhân cách, tính tình chắc cũng không cần phải bàn nhiều rồi. Điều quan trọng là Minh luôn cảm thấy Huyền có một sức hút rất kì lạ và nếu bỏ qua Huyền thì Minh sẽ hối tiếc cả một đời. Minh tìm đủ mọi cách để lấy lòng Huyền, không phải bằng vật chất mà bằng chân tình. Dần dần, tấm lòng của Minh cũng khiến cho Huyền cảm động và nhận lời làm người yêu Minh.

Minh và Huyền đáng lẽ ra sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nếu như gia đình Huyền không hề môn đăng hộ đối với gia đình Minh. Bố Huyền mất sớm, Huyền chỉ có mình mẹ và không có bất cứ một anh chị em thân thiết nào hết. Mẹ Huyền thì không học hành gì nên chỉ làm người nhặt rác để nuôi Huyền khôn lớn, trưởng thành.

chong-giau-blogtamsuvn

Minh và Huyền đáng lẽ ra sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. (Ảnh minh họa)

Chính vì thế, Huyền chưa bao giờ có cái ý nghĩ tự ti về nghề nghiệp của mẹ mình dù cho xung quanh Huyền, trường lớp của Huyền có khối lời không hay ho. Ngược lại, Huyền thấy tự hào về cái nghề mẹ mình làm, vì nếu không có nó thì Huyền đã không có được thành công như ngày hôm nay.

Huyền cũng đã thẳng thắn nói rõ chuyện gia đình mình cho Minh biết. Minh thì không vấn đề gì nhưng như đã kể ở đầu, gia đình Minh kịch liệt phản đối thì âu cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ có gia đình Minh, bạn bè Minh cũng không ít người mắng chửi Minh ngu. Những kẻ thua kém Minh thì mang chuyện Minh có bà mẹ vợ tương lai nhặt ra để cười nhạo. Minh nghe nhiều quá nên cũng thấy nóng mặt. Cũng may, Minh đã gặp và tiếp xúc với mẹ Huyền. Người phụ nữ có cái dáng tần tảo, lam lũ nhưng khuôn mặt vẫn toát lên đầy vẻ phúc hậu ấy khiến Minh thực sự trân quý.

anh

Minh lại ngay lập tức bước xuống xe, tiến lại gần phía mẹ Huyền. (Ảnh minh họa)

Về phía gia đình Minh, mẹ Minh sau một thời gian ngăn cản kịch liệt thì cũng đã có dấu hiệu xuôi xuôi. Minh chưa kịp mừng thì xảy ra câu chuyện không hay ngày hôm ấy. Cuối tuần, Minh có hẹn Huyền đi chơi nhưng Huyền bận việc, Minh đành đi cùng hội bạn của mình. Trên đường đi, run rủi thế nào xe của Minh do bạn Minh cầm lái lại suýt đâm phải mẹ của Huyền đang đi lượm rác bên đường. Hội bạn giàu có của Minh nhanh chóng nhận ra đó là mẹ Huyền, liền quay sang Minh cười lớn:

- Đi xế hộp bạc tỷ mà lại có mẹ vợ tương lai đi lượm rác. Mày xứng đáng trở thành giai thoại tiếu lâm đấy Minh ạ!

Tiếng cười hô hố, giòn giã vang lên. Mặt Minh đỏ bừng. Tính Minh khá nóng nảy, nhưng thay vì cho vài người bạn đó mấy cú đấm thì Minh lại ngay lập tức bước xuống xe, tiến lại gần phía mẹ Huyền vừa bị chiếc xe làm cho hoảng sợ, cúi người lễ độ:

- Cháu xin lỗi vì sự bất cẩn của mình. Bác có sao không ạ? Cháu mời bác lên xe để cháu đưa bác về nghỉ?

Mẹ Huyền thực sự bàng hoàng vì câu nói đó của Minh. Bà nở nụ cười rất mãn nguyện như thể bà biết con gái mình đã chọn được nơi trao gửi cuộc đời đúng đắn. Rồi một tay Minh đỡ mẹ Huyền, một tay vác bao tải rác lên vai, chiếc áo Minh đang mặc là chiếc áo Minh yêu thích nhất mà Minh cũng không quan tâm nó sẽ bị lấm bẩn. Hội bạn đang cười hô hố của Minh, thấy Minh cư xử như vậy thì chẳng ai bảo ai, cúi gằm mặt rồi tự động bước ra khỏi xe. Tình yêu thật kì lạ, nó có thể giúp cho con người ta làm được những chuyện vô cùng ảo diệu. Hành động của Minh chính là thể hiện cái đáng quý mà người ta vẫn luôn ca ngợi là chân thành trong tình yêu ấy.

>> Ngày người yêu lấy chồng, chàng trai chỉ biết đứng nhìn đến khi cô được trao nhẫn tiền tỷ anh đã có hành động bất ngờ

Xem thêm

  • Rũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâuRũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâu
  • Dẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờDẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờ
  • Chê nghèo, mẹ bạn gái cầm 20 triệu đến đòi chia tay và câu trả lời gây sửng sốt của chàng thợ xâyChê nghèo, mẹ bạn gái cầm 20 triệu đến đòi chia tay và câu trả lời gây sửng sốt của chàng thợ xây
  • Bạn gái mới chia tay báo có thai, tôi giả vờ đưa em 500 ngàn đi phá rồi chết đứng khi chạm mặt chồng sắp cưới của emBạn gái mới chia tay báo có thai, tôi giả vờ đưa em 500 ngàn đi phá rồi chết đứng khi chạm mặt chồng sắp cưới của em
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý