Bị đâm chết vì hát karoke không chịu 'bo' cho tiếp viên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị đâm chết vì hát karoke không chịu 'bo' cho tiếp viên

Ngày 25/8, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Huỳnh Minh Sang (22 tuổi, quê Lấp Vò, Đồng Tháp) 17 năm về tội giết người và 1 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

25/08/2014 04:04 PM
878

Tổng hợp 2 hình phạt mà bị cáo phải chịu là 18 năm tù.

 - Ảnh 1

Theo cáo trạng, sau một chầu nhậu, khoảng 13h30 phút ngày 14/7/2013, Nguyễn Văn Tường Nghĩa (28 tuổi), Đinh Văn Lợi (30 tuổi), Huỳnh Chí Bảo (28 tuổi, cả ba cùng ngụ H.Hớn Quản, Bình Phước) cùng mấy người bạn khác đến quán karaoke Moon (ấp 2, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) để nhậu tăng hai.

Tại đây, nhóm của Nghĩa gọi một số tiếp viên nữ vào phòng hát rót bia và “vui vẻ”.

Trong lúc hát karoke, Phạm Thị Kim Oanh (23 tuổi, quê Tây Nin, tiếp viên của quán) có cầm ly bia mời Bảo uống. Thế nhưng Bảo không uống mà chỉ tay vào mặt Oanh.

Đến 16h20 phút, cuộc vui kết thúc, Lợi kêu tính tiền. Lúc này, Oanh đi đến gần Lợi ngồi để xin tiền "bo" nhưng Lợi không đồng ý.

Thấy vậy, Phan Thúy Nhi (27 tuổi, tiếp viên của quán) nói: “Tụi em đi làm kiếm tiền, có làm gì đâu”. Nghe thấy vậy, Lợi nắm tóc Nhi giật xuống bàn. Nghe tiếng kêu cứu, anh Lý Văn Tam (25 tuổi, quê An Giang), nhân viên của quán chạy vào phòng can ngăn thì bị Lợi đập chai bia vào đầu.

Thấy bạn bị đánh, Sang (cũng là nhân viên của quán karaoke Moon) chạy đi lấy một con dao dài, xông vào phòng để “trừng trị những vị khách gây rối”. Vừa thấy anh Nghĩa đi ra từ cửa phòng, Sang lao đến đâm 2 nhát trúng vào bụng anh Nghĩa.

Về phần Sang, sau khi đâm Nghĩa đã chạy vào phòng, giải cứu cho Tam. Thấy Tam bị Lợi và Bình kẹp cổ đánh, Sang chạy đến đâm 1 nhát trúng bụng Lợi và 2 nhát trúng tay và lưng Bảo.

Mọi người vội can ngăn và đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, anh Nghĩa đã tử vong sau đó.

Theo báo Thanh niên

Xem thêm video clip : Clip Vác mã tấu, súng ngắn xông vào nhà giết người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý