Bị đâm nhát chí mạng, mẹ cố ôm con chạy thoát trước khi gục ngã

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị đâm nhát chí mạng, mẹ cố ôm con chạy thoát trước khi gục ngã

(ĐSPL) Bị một nhát đâm chí mạng vào cổ, người phụ nữ vẫn cố bồng con vùng dậy chạy. Khi hàng xóm chạy sang thì người phụ nữ gục xuống chết, tay vẫn ôm con.

19/04/2015 03:36 PM
406

Theo tin tức trên báo Lao Động, ngày 18/4, Cơ quan điều tra công an huyện Cần Giuộc, Long An cho biết đang khẩn trương điều tra và truy tìm thủ phạm vụ giết người xảy ra tại địa bàn ấp Tân Hòa, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc vào trưa 14/4. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Ph (SN 1974, là chủ một tiệm may có tiếng tại xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc).

Thông tin ban đầu, trưa 14/4, chị Ph đang nằm ru con ngủ trên võng thì bị một người đâm mạnh vào cổ. Bị thương nặng nhưng chị vẫn ôm lấy con, chạy ra ngoài kêu cứu. Khi hàng xóm tới nơi thì chị gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Hàng ngày, chồng chị Ph đi làm thợ hồ, còn chị ở nhà may mặc. Vợ chồng nạn nhân có hai con trai, con lớn đang học đại học năm thứ 3 còn con nhỏ mới 2 tuổi.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một con dao găm còn dính máu.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Theo báo Công an Nhân dân, cũng trong ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi ông Đặng Văn L (59 tuổi, trú thôn 10A, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, anh Lê Quang Tr (con rể ông L), cho biết ông L hiện đang sống một mình tại nhà riêng ở thôn 10A, xã Đắk Lao.

Vào khoảng 20h30 tối 17/4, gia đình nhận được thông tin ông L bị một số đối tượng “lạ” xông vào nhà đánh. Khi mọi người đến nơi thì phát hiện ông L nằm bất tỉnh dưới nền nhà bê bết máu liền đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, thấy sức khỏe của ông L diễn biến xấu nên gia đình đã chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết thương ở phần đầu quá nặng, đến 2h30 rạng sáng 18/4, ông L đã tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang khám nghiệm tử thi ông L để tìm nguyên nhân.

Anh Tr còn cho biết thêm, ông L sống một mình tại nhà riêng ở khu đất rẫy rộng 0,5ha, trong thời gian qua, do việc khai thác đã lấn vào phần đất của ông L, vì thế giữa ông và một số người khai thác đá có xảy ra mâu thuẫn.

Theo anh Tr thì cuối năm 2014, bố anh cũng đã bị 3 thanh niên xông vào nhà đánh gãy 6 xương sườn và đa chấn thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

"Chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc để trả lại công bằng cho gia đình tôi”, anh Tr bức xúc cho biết thêm.

Theo một cán bộ trong đoàn khám nghiệm tử thi cho biết, qua khám nghiệm cho thấy trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó sọ não bị vật cứng đánh vỡ, dập và tay phải bị gãy.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết cũng như nguyên nhân dẫn đến ông L bị đánh đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Án tử cho kẻ truy sát hai vợ chồng hiệu cầm đồ trong đêm

Gia Huy (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý