Bị "đày" xuống đội U21, Van Persie vẫn "tịt ngòi"

beck beck @beck

Bị "đày" xuống đội U21, Van Persie vẫn "tịt ngòi"

(ĐSPL) Đêm qua, Van Persie và 5 cầu thủ thường xuyên có mặt ở đội 1 M.U đã phải xuống đội U21 thi đấu. Tuy nhiên tiền đạo này cũng tịt ngòi trước đàn em.Van Persie đã ngồi ngoài từ sau trận đấu với Swansea hồi tháng 2. 6 trận đấu anh vắng mặt, M.U toàn thắng. Cuối tuần trước, lần đầu tiên tiền đạo người Hà Lan đã xuất hiện trở lại nhưng chỉ góp mặt trên ghế dự bị trong trận thua Chelsea.Hơn 2 ngày sau khi ngồi dự bị tại Stamford Bridge trong trận M.U thua Chelsea 01, Van Persie đã phải xuống đội U21 M.U thi đấu nhằm lấy lại thể lực. Ngoài tiền đạo người Hà Lan, 5 cầu thủ khác cùng xuống đội U21 gồm Adnan Januzaj, Jonny Evans, Tyler Blackett, James Wilson và Rafael.

21/04/2015 04:03 PM
179

Bị "đày" xuống đội U21, Van Persie vẫn "tịt ngòi" - Ảnh 1Phóng to

Persie thi đấu nhạt nhoà ở đội U21.

Mặc dù đưa ra sân khá nhiều cầu thủ ở đội 1 nhưng U21 M.U không thể đánh bại U21 Leicester và chấp nhận tỉ số hòa 1-1. Người ghi bàn cho "Quỷ đỏ" là Goss. Van Persie thi đấu khá nhạt nhoà và bị thay ra ở phút 62.
Trước đó, Falcao cũng từng bị "đày" xuống đội U21 M.U nhưng tịt ngòi.
Đội hình ra sân của U21 M.U hôm qua: J Pereira; Rafael (Grimshaw 44), Evans, Blackett, Kellett; Wilson, Thorpe, Love, Goss, Januzaj (Harrop 54); Van Persie (Weir 62).a

VIỆT KHANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý