Bị đổ tráo đổi vé số, người đàn ông treo cổ tự vẫn?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị đổ tráo đổi vé số, người đàn ông treo cổ tự vẫn?

Chiều ngày 26/3, tin từ công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông bán vé số treo cổ tự tự.

27/03/2015 08:47 AM
679

Hiện trường nơi phát hiện ông Hải treo cổ.
Hiện trường nơi phát hiện ông Hải treo cổ.

Khoảng 6h00’ sáng ngày 25/3, khi chuẩn bị đi bán vé số mưu sinh, bà Lục Thị Tuyết (sn 1969, trú tại ấp Phú Nhận, xã Tân Nhuận Đông huyện Châu Thành ) bàng hoàng phát hiện chồng bà là ông Bạch Văn Hải (sn 1968) đã chết trong tư thế treo cổ lơ lửng trên cây xoài cạnh nhà.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng địa phương đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi”.

Liên quan đến vụ việc, bà Tuyết cho biết, trước đó Bà Ch, ngoài 60 tuổi, ngụ cùng xã) gọi ông Hải lại dò số đài Cần Thơ (phát hành ngày 11/3, có giải đặc biệt là 525295) nhưng không trúng, tờ vé số này Bà Ch đã bỏ túi giữ lại.

Tuy nhiên, hơn 1 tuần sau, Bà Ch trình báo công an xã Tân Nhuận Đông về việc bị ông Hải tráo đổi tờ vé số trúng giải 100 triệu đồng của bà,, sau đó ông Hải đã bị Công an địa phương mời làm việc.

“Có lẽ do uất ức và để minh chứng sự trong sạch của mình nên ông Hải mới dại dột tìm đến cái chết”, ông Lê Dũng Liêm (Tổ trưởng tổ 17, ấp Phú Nhuận, xã Tân Nhuận Đông) nói.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành xác minh làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý