Bị đồn nhờ mang thai hộ, Elly Trần nói gì?

biettuot biettuot @biettuot

Bị đồn nhờ mang thai hộ, Elly Trần nói gì?

Elly Trần gay gắt phản ứng trước tin đồn cô không mang nặng đẻ đau bé Cadie, đồng thời bức xúc chuyện chăm con của cô bị soi mói.

15/10/2014 07:59 AM
11,825

 

Mới đây, Elly Trần lần đầu tiên thừa nhận đã có con với bạn trai ngoại quốc. Cô vượt cạn cách đây hơn 2 tháng bằng phương pháp sinh mổ. Con gái cô, bé Cadie (tên tiếng Việt là Mộc Trà) đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận nhờ vẻ đáng yêu, bầu bĩnh.

 - Ảnh 1

Sự việc Elly Trần công khai có con 2 tháng tuổi đã khiến dư luận khá bất ngờ. Bên cạnh việc đưa thông tin về con gái của Elly Trần thì nhiều trang tin lại cho rằng Elly Trần đã nhờ mang thai hộ vì từ trước đến nay cô luôn khoe vẻ đẹp chuẩn mực của mình với eo thon, vòng 1 khủng.

Bức xúc trước thông tin này, Elly Trần đã chia sẻ đoạn status dài trên trang cá nhân. Cô nói, những ngày qua, cô nhận được rất nhiều lời bình luận, 95% các ý kiến đều có thiện cảm về bé Cadie. Là một người mẹ, cô xúc động, cảm kích trước điều đó.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Tuy nhiên, với tin đồn cô không mang nặng đẻ đau bé Cadie, Elly Trần gay gắt phản ứng: "Có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được. Họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng, gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie...

Bản thân mình làm thì đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch thì hãy cẩn thận với mẹ nó nhé. Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy".

 - Ảnh 4

Hot girl còn viết những lời chỉ trích thói quen thích nói xấu người khác: "Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình không làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hy hữu, là vô lý, là bất thường".

 - Ảnh 5

Elly Trần cũng bày tỏ sự bức xúc vì chuyện chăm con của cô bị soi mói: "Ngay từ đầu bài đã chốt luôn một câu là vòng 1 tôi nâng với chả đỡ (kiện được tội vu khống phỉ báng không nhỉ? ) Dựa vào đâu đây? Bạn ngủ với tôi khi nào sao tôi không biết? Hay vì bạn không có vòng 1 nên thấy ai đầy đặn hơn mình thì quy kết là người ta fake?".

Có lẽ, niềm hạnh phúc ngọt ngào và thương con gái Cadie vô bờ biến khiến Elly Trần bằng mọi giá sẽ bảo vệ con trước những tin đồn xấu.

Tâm An


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý