Bị đuổi đánh cùng đường, nam thanh niên nhảy xuống sông chết đuối

biettuot biettuot @biettuot

Bị đuổi đánh cùng đường, nam thanh niên nhảy xuống sông chết đuối

Do có mâu thuẫn tình cảm, Đô cầm hung khí đuổi đánh khiến T. sợ hãi, phải nhảy xuống hồ trốn. Do không biết bơi, nạn nhân đã bị chết đuối.

07/04/2017 10:49 AM
140

Do có mâu thuẫn tình cảm, Đô cầm hung khí đuổi đánh khiến T. sợ hãi, phải nhảy xuống hồ trốn. Do không biết bơi, nạn nhân đã bị chết đuối.

Theo báo Lao Động, vào khoảng 11h ngày 6/4, tại khu vực ngã 3 Cúc Phố, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, nhiều người dân nhìn thấy anh Lã Viết T. (34 tuổi) và Bùi Xuân Đô (33 tuổi), cùng ở thôn Thanh Khê, xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng nảy sinh xích mích, sau đó Đô hai tay cầm hai con dao truy sát anh T.

Chạy đến khu vực cầu Mới, xã Vĩnh Quang, anh T. bị Đô truy sát nên nhảy xuống sông thoát thân, nhưng sức cùng, lực kiệt nên chơi vơi giữa dòng nước. Thấy vậy, Đô mới dừng lại và bỏ trốn.

Nhìn thấy anh T. vẫn còn sống, anh Đạo và anh Thức, là người dân sống ở khu vực liền nhảy xuống vớt, nhưng do sông sâu, dòng nước chảy mạnh nên không vớt được, đành nhìn nạn nhân từ từ chìm xuống lòng sông.

Bị đuổi đánh cùng đường, nam thanh niên nhảy xuống sông chết đuối - Ảnh 1

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm thi thể anh T. (Ảnh: báo Lao động)

Báo Người Đưa Tin cho biết thêm, ngay sau đó sự việc đã được báo cáo lên Công an xã Vinh Quang và Công an huyện Vĩnh Bảo.

Đối tượng Đô đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, thi thể của anh T. đã được cơ quan chức năng trục vớt và tiến hành khám nghiệm pháp y.

Báo Lao Động dẫn lời chị Hoàng Thị Linh, vợ anh T. cho hay, từ trước đến nay gia đình chị không có mâu thuẫn, xích mích gì với anh Đô. Sáng cùng ngày, anh Trường chở vợ và con ra ngoài nhà dì ruột ở cùng thôn chơi. Được một lúc thì anh T. nhận được điện thoại của Đô hẹn gặp mặt.

Sau đó anh T. chở vợ và con về rồi phóng xe đi. Được khoảng 30 phút sau thì gia đình nhận được điện thoại báo tin “Thằng T. bị thằng Đô chém, rơi xuống sông chết rồi”.

Hiện Công an Vĩnh Bảo đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CA TP.Hải Phòng và các lực lượng chức năng khác điều tra, làm rõ vụ việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý