Bị fan tẩy chay, Sungmin không thể trở lại cùng Super Junior

biettuot biettuot @biettuot

Bị fan tẩy chay, Sungmin không thể trở lại cùng Super Junior

Đồng thời, Sungmin cũng cho biết anh sẽ không tham dự SM Town đại nhạc hội âm nhạc của nhà SM sắp diễn ra tại Nhật.

07/07/2017 10:13 AM
352

Đồng thời, Sungmin cũng cho biết anh sẽ không tham dự SM Town - đại nhạc hội âm nhạc của nhà SM sắp diễn ra tại Nhật.

Đối với thần tượng, đặc biệt là thần tượng Kpop, fan quả là những người có thể đưa họ lên đỉnh cao, cũng chính là những người có thể đẩy họ xuống "địa ngục".

Sau những hoạt động tẩy chay quyết liệt của cộng đồng người hâm mộ trong nước, mới đây thành viên Sungmin của nhóm nhạc nam Super Junior đã phải tuyên bố anh sẽ không tham gia lần trở lại của nhóm lẫn concert âm nhạc chung của nhà SM sắp sửa diễn ra.

Bị fan tẩy chay, Sungmin không thể trở lại cùng Super Junior - Ảnh 1Phóng to

Sungmin.

Đồng thời, một thành viên khác của Super Junior là Kangin cũng không tham gia SM Town concert bởi scandal uống rượu lái xe mà anh đã gây ra, khiến cả nhóm chỉ có 4 thành viên Lee Teuk, Kim Heechul, Yesung và Shindong góp mặt trong sự kiện này.

Bị fan tẩy chay, Sungmin không thể trở lại cùng Super Junior - Ảnh 2Phóng to

Kangin.

Riêng đối với Sungmin, anh đưa ra một thông báo khá dài giải thích về việc mình sẽ không trở lại cùng cả nhóm, chia sẻ rằng mặc dù anh đã đợi lần comeback này khá lâu rồi nhưng đã quyết định không tham gia vì muốn Super Junior có một lần trở lại thành công.

Nguyên văn lời chia sẻ của Sungmin:

"Xin chào, tôi là Sungmin.

Tôi nghĩ mình cần phải nói chuyện với các bạn vì một loạt những vấn đề đã xảy ra trong thời gian vừa qua.

Trước tiên, tôi xin lỗi vì đã khiến cho các bạn lo lắng vì những vấn đề cá nhân gây tranh cãi của mình gần đây.

Tôi muốn giải quyết vấn đề này sớm hơn nhưng những điều này liên quan tới nhiều người khác nữa nên tôi cần một chút thời gian. Tôi rất xin lỗi vì đã không thể đưa ra một lời thông báo sớm hơn.

Suy nghĩ lại, dường như tôi đã quên mất rằng mình được trưởng thành trong tình yêu thương của người hâm mộ trong suốt 10 năm qua khi tôi bận rộn chuẩn bị cho cuộc hôn nhân của mình.

Đáng lẽ tôi phải trung thực hơn, cởi mở với các bạn hơn trong khoảng thời gian đó, nhưng tôi đã không làm được. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương rất nhiều fan trong lúc ấy. Có rất nhiều tin đồn xung quanh tôi và nhiều người cảm thấy bị phản bội.

Tôi tin rằng mình cần chia sẻ nhiều hơn với các bạn nhưng tôi đã không làm được.

Khi tôi ở trong quân đội, tôi đã khát khao được gặp lại người hâm mộ và comeback cùng với cả nhóm. Tuy nhiên, album sắp tới thực sự quan trọng và tôi muốn điều tốt nhất cho cả nhóm, vì vậy tôi đã quyết định không tham gia vào album mới của Super Junior.

Là một thành viên của Super Junior, tôi luôn muốn Super Junior nhận được tình yêu thương của các bạn thật lâu dài. Nhưng những tranh cãi xung quanh cá nhân tôi vẫn đang tiếp tục. Đó là lý do tôi quyết định rằng sẽ tốt nhất cho cả nhóm nếu tôi không tham gia vào album.

Lần trở lại này rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi và tôi không muốn mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với các ELF (tên fan club của Super Junior), nhưng người đã luôn hết lòng ủng hộ chúng tôi.

Tôi xin lỗi các bạn, những người đã yêu mến và ủng hộ tôi trong suốt một thời gian dài, tôi nghĩ rằng mình cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Xin ELF hãy dõi theo và ủng hộ hết mình sự trở lại của Super Junior."

Trước đó, vào ngày 10/6, Super Junior Gallery – fansite lớn nhất của Super Junior tại Hàn vừa đưa ra thông báo với tựa đề Sungmin Out (Sungmin rời nhóm). Nội dung của tuyên bố khẳng định hiện tại người hâm mộ không còn có thể tiếp tục theo dõi và ủng hộ Sungmin dù anh chàng có làm bất cứ điều gì đi nữa. Điều đó không những làm ảnh hướng đến cả nhóm Super Junior mà còn làm tổn thương các fan trong nhiều năm qua. Họ yêu cầu Sungmin phải rời khỏi nhóm.

Bị fan tẩy chay, Sungmin không thể trở lại cùng Super Junior - Ảnh 3Phóng to

Được biết lý do fan Suju tại Hàn đồng loạt quay lưng và tẩy chay anh chàng suốt 2 năm nay đều bắt nguồn từ việc Sungmin kết hôn với bạn gái Kim Sa Eun vào năm 2014. Nam ca sĩ đã đeo nhẫn đôi trên sân khấu và thậm chí đeo nó trong bộ ảnh album jacket của SuJu, công khai hẹn hò mặc lời fan can ngăn và gọi bạn gái bằng biệt danh fan đặt, xóa bình luận và block fan trên mạng xã hội khi fan hỏi chuyện kết hôn…

Tuy vậy, cộng đồng fan quốc tế của Super Junior có không ít ý kiến cho rằng fan Hàn đang "làm quá" mọi chuyện, điều quan trọng là sự trọn vẹn của cả nhóm chứ không phải cứ xoáy mãi vào lỗi lầm của thần tượng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý