Bị “gái xinh” cướp chồng, vợ tung ảnh lên facebook cho chừa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị “gái xinh” cướp chồng, vợ tung ảnh lên facebook cho chừa

Phát hiện chồng mình lăng nhăng với người con gái khác, người vợ rất khéo léo nói cô gái buông tha, nhưng cô gái này nhất quyết không chịu. Vì quá bực mình, vợ tung hình ảnh của cô gái lên facebook cho mọi người biết.

27/08/2014 04:44 PM
3,691

Nickname T.T.H.T chia sẻ trên facebook cá nhân của mình hình ảnh của người con gái đã “lừa tình” chồng mình và tung những tin nhắn giữa chị và cô gái trẻ. Mặc cho người vợ nói lí lẽ cô gái trẻ vẫn kiên quyết không buông tha anh chồng.


Hình ảnh cô gái trẻ và số điện thoại được chia sẻ khắp facebook.

Nickname này còn đăng tải cả hình ảnh kèm số điện thoại của cô gái để mọi người biết mặt và tránh cô gái này ra.

Nội dung tin nhắn giữa hai người:

Vợ: Về em chị đều biết hết, nhưng chị chưa làm gì cả vì chị nghĩ em đủ thông minh. Nên chị cũng hi vọng em đừng bao giờ để chị hay người quen của chị bắt gặp em qua lại với chồng chị một lần nữa. Bố mẹ chồng chị định đến nhà em nhiều lần để làm ra ngô ra khoai, nhưng chị đã cản các cụ vì không muốn để ảnh hưởng tới em. Đổi lại em nên sống biết điều một chút. Mong em đủ thông minh để hiểu ý chị.

Người tình của chồng: Em đã từng nói với chị quan điểm của em về chuyện này rồi, rằng nếu anh D còn yêu chị hay muốn quay lại với chị em sẵn sàng từ bỏ, nhưng theo những gì em thấy thì không phải như thế...”.


Những dòng tin nhắn giữa hai người phụ nữ được nickname T.T.H.T chia sẻ.

Status của nickname T.T.H.T chia sẻ khiến nhiều facebooker bày tỏ b��c xúc trước hành động “cướp chồng” của cô gái trẻ.

Nickname Linh Thuy ngẫm: “Dành nguyên vài tiếng nghiên cứu câu chuyện này. Mình chả quen biết gì chị ý, chỉ add facebook để khi nào có nhu cầu mua mỹ phẩm thì mua. Lâu nay luôn ngưỡng mộ chị ý xinh đẹp, trẻ trung và có những đứa con đáng yêu. Hôm nay đọc được những dòng này mới giật mình hiểu vì sao chẳng bao giờ thấy chị ý up ảnh chụp chung hay khoe chồng. Cuộc đời mà, không biết sau này số phận mình sẽ trôi về đâu nhưng xin phép được share ảnh những cái thể loại đi cướp chồng người khác trên facebook. Cho họ thấy mạng xã hội có sức mạnh đến như thế nào”.

Nickname Ha My chia sẻ: “Chỉ được 3 7 21 ngày, chán thì lúc đấy hối hận không kịp. Chỉ khổ vợ con ở nhà không ai chăm bẵm, đúng là khổ nhất là phụ nữ”.

Còn facebooker Lucky Angel khuyên: “Nhẹ nhàng vẫn không nghe thì chị nên gặp bố mẹ cô gái mà nói chuyện, để ông bà dạy lại con cái. Còn chồng chị nếu là một người đàn ông biết nghĩ, anh ta sẽ không bao giờ đối xử với vợ con mình như vậy nên chị cũng đừng tiếc. Trước khi dứt khoát mọi chuyện chị cũng làm cho cả hai bẽ mặt thì thôi”.


Bình luận của cư dân mạng.

Được biết, T.T.H.T hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Không chỉ đăng tải tin nhắn, hình ảnh của cô gái cướp chồng mình, nickname T.T.H.T còn chia sẻ cả số điện thoại của cô gái lên facebook. Đa số cư dân mạng đều phản đối hành động “cướp chồng” người khác của cô gái trẻ trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý