Bị gần 130 viên đạn găm vào mặt, bé trai vẫn may mắn thoát chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị gần 130 viên đạn găm vào mặt, bé trai vẫn may mắn thoát chết

Mặc dù đã được các bác sĩ gắp bỏ gần 130 viên đạn găm ở mặt nhưng bé Cai vẫn có thể có nguy cơ bị biến dạng khuôn mặt.

16/09/2014 09:36 AM
2,018

Sau vụ tai nạn súng bất ngờ, cậu bé họ Cai, người Trung Quốc đã may mắn thoát chết với gần 130 viên đạn găm chặt vào mặt. Theo tờ Tin tức Thượng Hải, ngày 11/9 vừa qua, cậu bé Cai đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe khá ổn định.

Được biết, vào ngày 19/8, cậu bé đến từ một ngôi làng từ tỉnh An Huy này đang chơi cùng với bạn bè hàng xóm thì có một cậu bé khác lấy súng săn thỏ đã lấy trộm được trước đó ra chơi. Một đứa trẻ khác vô tình kéo cò súng khiến hơn 100 viên đạn găm vào mặt bé Cai.


Sau ca phẫu thuật, bé Cai đã có thể nhai thức ăn.

Vụ tai nạn súng kinh hoàng đã phá hủy da và cơ mặt bên phải của bé Cai. Nhưng rất may là con mắt bên phải của bé vẫn không bị tổn thương.

Ngày 20/8, Cai được đưa tới Bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã gắp bỏ 90 viên đạn trên mặt Cai. Sau khi hồi phục, các bác sĩ lại tiếp tục tiến hành ca phẫu thuật thứ hai để gắp bỏ nốt số đạn còn sót lại trên mặt bé vào ngày 26/8.

Các bác sĩ cho biết, khả năng biến dạng mặt của bé Cai là khá cao. Sau 3 tháng xuất viện, bé vẫn phải quay trở lại bệnh viện để tái khám và cân nhắc tới phương án thực hiện phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý