Bị giả mạo quá nhiều, Công Phượng đóng Facebook

beck beck @beck

Bị giả mạo quá nhiều, Công Phượng đóng Facebook

Đội trưởng U19 Việt Nam đã chịu nhiều rắc rối từ hàng loạt Facebook giả mạo, trong đó có câu chuyện thêu dệt về việc anh nhận tiền từ “Mạnh thường quân”, rồi có bạn gái là “Hotgirl”. Vậy nên, Công Phượng đã quyết định khóa trang cá nhân để tập trung cho sự nghiệp.

19/09/2014 01:50 PM
1,692

Nổi tiếng cũng có cái khổ của nó. Tiền đạo Công Phượng đang ở vào trường hợp này. Cùng với sức hút của U19 Việt Nam, tên tuổi của cầu thủ người xứ Nghệ ngày càng được nhiều người hâm mộ biết đến. Trong những ngày tham gia giải U22 Đông Nam Á và U19 tổ chức trên sân Mỹ Đình, Công Phượng đã phải hạn chế đăng nhập Facebook để tập trung thi đấu.

 - Ảnh 1

Có quá nhiều Facebook giả mạo Công Phượng.

Trong thời gian Công Phượng được dư luận đặc biệt chú ý, đã có nhiều người đua nhau lập Facebook giả mạo tên cầu thủ này. Nếu tìm kiếm trên mạng xã hội này, có thể thấy rất nhiều Facebook có tên Nguyễn Công Phượng, thậm chí để thông tin quê quán, học vấn giống hệt trang chính thức của tiền đạo U19 VN.

Một việc khác khiến Công Phượng gặp rắc rối trên mạng xã hội này là vì bức ảnh chụp chung với Phương Anh (em họ trung vệ Tiến Dũng). Đa số người hâm mộ và cư dân mạng đã cho rằng đây chính là bạn gái của Công Phượng. Bản thân cô gái xinh đẹp này cũng khổ sở vì bị nhiều người cho rằng đang ăn theo danh tiếng của Công Phượng để nổi tiếng. Phương Anh sau đó cũng đã lên tiếng cho biết cô và Công Phượng chỉ là bạn bè.

Sau những vụ việc này, Công Phượng đã quyết định tạm khóa Facebook một thời gian và chuyển sang dùng một số mạng xã hội khác kín đáo hơn để tránh gây sự chú ý.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý