Bị Hải Băng 'cạch mặt', Tiến Dũng 'tình tứ' bên Tiêu Châu Như Quỳnh

biettuot biettuot @biettuot

Bị Hải Băng 'cạch mặt', Tiến Dũng 'tình tứ' bên Tiêu Châu Như Quỳnh

Tags

11/10/2014 10:05 PM
11,653

Mặc dù con đường âm nhạc của The MenTiêu Châu Như Quỳnh khác nhau nhưng cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng. Một trong những điểm chung đầu tiên đó là cả hai đều được khán giả biết đến vào năm 2009. Đây là năm Tiêu Châu Như Quỳnh đạt giải Nhất cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình” khi chỉ mới 17 tuổi và cũng là năm thành lập nhóm The Men với hai thành viên là Lê HoàngTiến Dũng.

Điểm chung tiếp theo là cả hai đều có sở trưởng ở dòng nhạc Pop. Trong 6 năm qua, cả The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh đều gặt hái được những thành công trên con đường ca hát và được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi giọng hát thực lực của mình.

Nếu như The Men đi theo con đường phát triển nhóm nhạc thực lực thì trong 6 năm qua, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng không ngừng nỗ lực phát triển sự nghiệp solo. Cô cũng là một trong những ca sĩ có giọng hát được đánh giá cao.

Mới đây, The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh đã có buổi chụp hình và thực hiện trailer cho chương trình “Tôi Toả Sáng”. Tuy là lần đầu hợp tác với nhau nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh và The Men kết hợp khá ăn ý để thực hiện những shoot ảnh vừa quyến rũ, gợi cảm vừa có phần ma mị.

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” của nhóm The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 18/10/2014 tại TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài địa phương khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý