Bi hài “cẩm nang” nổi tiếng của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Bi hài “cẩm nang” nổi tiếng của showbiz Việt

Có vô vàn cách để một ca sĩ đưa tên tuổi đến gần công chúng và nếu không sở hữu tài năng thì họ viện đến chiêu trò, trong đó có cả những câu chuyện cười ra nước mắt.

27/06/2013 10:44 AM
7,532

Có lẽ hiếm ở đâu như showbiz Việt, khi mà nhiều người nổi tiếng không phải nhờ khả năng hay lao động nghệ thuật bền bỉ mà lại nhờ vắt óc chế ra đủ loại xì-căng-đan có một không hai. “Cẩm nang” giúp thật nhanh nổi tiếng (dù là tai tiếng) cứ vài bữa lại ghi thêm một câu chuyện mới. Một dạo, truyền thông mạng xôn xao với câu chuyện một ca sĩ bị tố hiếp dâm. Nội tình sự việc chẳng ai tường tận, chỉ biết sau chuỗi sự việc này, công chúng bỗng dưng “được biết” đến hình ảnh, tên tuổi cũng như những phát ngôn của nhân vật chính trong câu chuyện.

Ngoài “ca sĩ hiếp dâm” hay “ca sĩ đạo nhạc”, showbiz Việt còn xuất hiện “ca sĩ tố cáo”. Đó là những bạn trẻ vin vào một cái cớ để làm đơn tố cáo một người nổi tiếng nhằm mong có được những bài viết trên báo nhắc đến tên mình. Bi hài ở chỗ, các “bị đơn” luôn biết tỏng chiêu này nên thường có đủ cách để những giọng ca mới không thể vin vào câu chuyện “bé xé ra to”.

Một nhạc sĩ trẻ khi bị học trò “tố cáo” kiểu này đã nhất quyết dùng tên thật (thay vì nghệ danh) của học trò khi trả lời mọi thông tin trên báo chí, khiến “ca sĩ” đành “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì sự việc diễn biến không như ý muốn. Cũng liên quan đến chuyện tố cáo, mới đây một cô người mẫu khỏa thân trong bộ ảnh bị dư luận ném đá đã tiếp tục lên báo ngỏ ý muốn... kiện sư thầy để đòi lại danh dự. Chuyện kiện tụng đâu chưa thấy, chỉ thấy tên cô gái giờ đây gắn liền với những cụm từ như “thoát”, “clip”, “không che”...

Bi hài “cẩm nang” nổi tiếng của showbiz Việt | showbiz việt,sao việt,Lâm Chi Khanh,Scandal sao việt
Lâm Chi Khanh nổi tiếng nhờ... công khai giới tính

Liên tục trong thời gian gần đây, khán giả còn “bội thực” với tần số xuất hiện khoe hình tượng mới kiểu búp bê babie của một cô diễn viên - ca sĩ. Từng được gọi là “thảm họa” với một ca khúc có lời lẽ ngô nghê phát sóng trên truyền hình, sự nghiệp ca hát của cô mãi không khá lên dù đã tranh thủ tối đa việc “ăn theo” ca khúc này bằng cách đặt viết lời 2, lời 3.

Mới đây cô thay đổi chóng mặt về hình tượng và luôn tự hào khoe hình ảnh mới của cô gây “sốt”, rất “hot”. Lại có ca sĩ nọ, sau thời gian đánh bóng tên tuổi bằng chiêu kể lể chuyện đồng tính khắp các mặt báo mà thấy chưa “ép phê”, anh chuyển hướng sang việc “bàn về xì-căng-đan”. Cứ hễ showbiz ầm ĩ vụ việc nào, lại thấy anh xuất hiện trên truyền thông để... bình về nhân vật ấy. Sức chịu đựng của khán giả có hạn. Sau thời gian đầu khá sốc về những tiết lộ trần trụi trong đời sống riêng của anh, dần về sau dù anh có kêu ca gì cũng hiếm có ai phản ứng.

Tài năng của “sao” nhiều cung bậc và trình độ thẩm định của khán giả cũng ngày một được nâng lên. Bởi thế, sự quan tâm của công chúng dành cho người “nổi tiếng” cũng có năm bảy đường, trong đó còn có cả những niềm thương cảm!  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý