Bi hài chuyện hai bên nội ngoại tranh nhau 4 phôi thai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bi hài chuyện hai bên nội ngoại tranh nhau 4 phôi thai

(Xã hội) Sau khi cặp vợ chồng tử vong, tòa án đã ra phán quyết rằng gia đình hai bên không được tạo ra sự sống từ 4 phôi thai thụ tinh nhân tạo do cặp đôi trên để lại.

24/09/2014 10:00 AM
762

Vụ việc hy hữu nói trên xảy ra ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cụ thể cặp vợ chồng họ Shen được chẩn đoán bị vô sinh. Cả hai được đề xuất thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Ca thụ tinh diễn ra thành công. Tuy nhiên thật không may là sau đó không lâu, họ gặp tai nạn xe ô tô nghiêm trọng và cùng tử vong.

Mô tả ảnh.

Hai bên nội ngoại tranh nhau 4 phôi thai đông lạnh. Ảnh minh họa

Cái chết của cặp vợ chồng anh Shen khiến gia đình cả hai bên vô cùng đau buồn. Từ đây một vấn đề phức tạp đã nảy sinh khi bố mẹ bên nội ngoại đều yêu cầu được thừa kế 4 phôi thai đông lạnh mà hai để lại với hy vọng có cháu nối dõi.

Tuy nhiên do không thể đi đến thoả thuận, hai bên quyết định nhờ đến sự phân xử của tòa án. Vào tháng 5/2014, toà an Giang Tô đã ra phán quyết rằng cả hai bên thông gia đều không được thừa kế 4 phôi thai này. Không đồng tình với quyết định trên nên họ lại đã gửi đơn đến tòa cấp cao hơn.

Vào ngày 17/9 vừa qua, Toà án thành phố Vô Tích đã ra phán quyết rằng 4 phôi đông lạnh sẽ thuộc quyền giám hộ của bố mẹ cả hai bên nội ngoại của cặp vợ chồng đã tử nạn.

Thế nhưng hai bên nội ngoại sẽ không được sử dụng phôi đông lạnh để tạo ra sự sống. Điều đó có nghĩa là giấc mơ có cháu của 4 người già sẽ tan thành mây khói.

Rớt nước mắt bé gái liếm da mẹ đã chết vì Ebola để tìm sữa
Cảnh tượng đứa trẻ 6 tháng tuổi liếm da người mẹ qua đời vì Ebola để tìm sữa khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý