Bi hài cụ ông 70 yêu qua mạng bị "bồ" lừa sạch gia sản

bexinh bexinh @bexinh

Bi hài cụ ông 70 yêu qua mạng bị "bồ" lừa sạch gia sản

(ĐSPL) Ông lão họ Trương muốn tìm một người bạn để đỡ cô quạnh lúc tuổi già nhưng không ngờ ông lão đã bị một vố lừa đau đớn.

24/11/2015 08:21 PM
899

Ông Trương ly hôn từ lâu và nhiều năm sống đơn thân. Tháng 4/2013, ông tình cờ đọc được thông tin tìm bạn trên báo nên cũng muốn tìm một đối tượng thích hợp để đỡ cô quạnh tuổi già. Vừa hay đọc trong mục tìm bạn ấy thấy một người phụ nữ họ Phàn, 41 tuổi với đầy đủ địa chỉ liên lạc. Ông Trương thấy phù hợp liền gửi thư và thiết lập mối quan hệ.

Bi hài cụ ông 70 yêu qua mạng bị "bồ" lừa sạch gia sản - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Trong trao đổi, và Phàn nói rằng bà là Chủ nhiệm văn phòng kiêm phó hiệu trưởng một trường tiểu học ở Hải Châu. Trong thời gian hai người đi lại, bà Phàn đã nhiều lần nói dối rằng mình có thai để đòi ông Trương đưa tiền vào viện phá thai, điều trị. Tổng số tiền bà Phàn đã lừa của ông Trương lên tới 85.580 tệ. Toàn bộ số tiền này là ông Trương rút từ tiền tiết kiệm cả đời của mình.

Tháng 4/2014, lại một lần nữa bà Phàn nói rằng bà thụ thai và lần này phải cắt bỏ tử cung nên đòi ông Trương phải đưa 50.000 tệ. Tiền tiết kiệm đã cạn nên ông Trương chuẩn bị bán nhà đất để đưa tiền cho bà Phàn. May sao lúc đó con gái ông biết chuyện và đã báo cảnh sát.

Trước đó, trong quá trình ông Trương cặp kè với bà Phàn, có lần bà Phàn dẫn về một vài người bạn cùng ăn cơm. Họ gọi bà là Phàn hiệu trưởng để ông Trương tin tưởng. Nhưng con trai ông Trương nghi ngờ bà Phàn gian lận nên hai bố con ông đã đến trường học mà bà Phàn kể để tìm người. Đến nơi mới vỡ lẽ không có hiệu trưởng hoặc giáo viên nào tên như thế.

Vì thế khi bà Phàn tìm ông Trương để đòi tiền thì con ông Trương đã ghi âm cuộc gọi để làm chứng cớ. Tổng cộng ông Trương đã ghi âm 4 cuộc gọi của bà Phàn. Trong đó bà Phàn khẳng định rằng đã mấy lần có thai với ông Trương và đã phải phá thai, cắt bỏ tử cung khiến sức khỏe bị tổn hại. Bà cũng nhắc lại yêu cầu ông Trương phải bồi thường 50.000 tệ nhưng bà ta cũng thừa nhận đã mạo nhận là hiệu trưởng trường học.

Sau khi ông Trương tố cáo bà Phàn, cơ quan điều tra vào cuộc mới vỡ lẽ. Con gái bà Phàn nói rằng mẹ mình đã ly hôn năm 2000. Trước tháng 6/2012, bà Phàn chỉ ở nhà làm việc nội trợ và sau đó thì giúp con gái trông cháu. Bà Phàn không có nguồn thu nhập nào vì tiền bạc con cái bà còn phải để lo việc gia đình.

Từ giữa năm 2013, bà Phàn và ông Trương có quan hệ tình cảm. Nhưng con gái bà Phàn cũng khẳng định rằng trong thời gian này bà Phàn không phải vào viện phá thai lần nào mà đó chỉ là cách để lừa lấy tiền của ông Trương.

Cuối cùng tòa án tuyên bố bà Phàn phạm tội lừa đảo với tổng số tiền lừa đảo lên tới 130.000 tệ nên bị phạt 2 năm 6 tháng tù và phải bồi thường lại toàn bộ số tiền đã lừa đảo. 

Xem thêm video:

Trần Long (Theo Sina)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý