Bi hài gã đàn ông bị kết án 22 năm tù chỉ vì trộm chiếc điều khiển ti vi

biettuot biettuot @biettuot

Bi hài gã đàn ông bị kết án 22 năm tù chỉ vì trộm chiếc điều khiển ti vi

Một người đàn ông đã bị kết án 22 năm tù giam vì lấy trộm điều khiển TV tại một căn hộ thuộc một khu chung cư ở Mỹ.

11/01/2017 08:17 AM
145

(ĐSPL) - Một người đàn ông đã bị kết án 22 năm tù giam vì lấy trộm điều khiển TV tại một căn hộ thuộc một khu chung cư ở Mỹ.

Trước khi rời khỏi căn hộ tại một toà nhà chung cư ở Wheaton vào tháng 8/2015 để ăn trộm chiếc điều khiển từ xa, không may, Eric Bramwell đã đánh rơi một chiếc găng tay, Chicago Tribune đưa tin. Cảnh sát sau đó đã lấy mẫu DNA từ chiếc găng tay và tìm ra Eric, đặc biệt, mẫu AND này có cùng mẫu AND với hàng loạt các vụ gây án trước đó.

Bi hài gã đàn ông bị kết án 22 năm tù chỉ vì trộm chiếc điều khiển ti vi - Ảnh 1

Anh ta bị buộc phải ngồi tù ít nhất 11 năm thì mới đủ điều kiện được xem xét giảm án hoặc tạm tha.

Vì những tiền án mà mình phạm phải, người đàn ông này đủ điều kiện để ngồi tới 30 năm tù giam. Bramwell đã bị cáo buộc gây ra một loạt các vụ trộm cắp tương tự điều khiển TV của các căn hộ khác gần đó, bao gồm nhiều tòa nhà như tại Lisle, Aurora, Bloomingdale, Downers Grove và Oakbrook Terrace, các công tố viên cho biết.

"Các hoạt động phi pháp của Bramwell và những tiền án trước đó cuối cùng đã khiến anh ta phải trả giá," luật sư Robert Berlin cho biết. "Bất kể vật bị trộm đi là gì đi nữa, Bramwell đã không ngừng coi thường luật pháp. Anh ta trộm thứ mình muốn, hết lần này đến lần khác, và nghĩ rằng mình có thể tránh được hậu quả. Nhưng cuộc đời hẳn không như anh ta muốn vì hiện tại, Bramwell cuối cùng đã bị phát hiện".

Theo nydailynews

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý