Bi hài hãm “chuyện ấy” của chồng bằng rau… răm

remember1 remember1 @remember1

Bi hài hãm “chuyện ấy” của chồng bằng rau… răm

(ĐSLP) Khi được bạn bè “mách” cách giữ chồng không ngoại tình, ngày nào chị cũng làm đậu phụ với rau răm cho chồng ăn.

28/04/2015 02:33 PM
2,192

Nếu như những người phụ nữ khác mong chồng “khỏe” và tìm mọi cách để tẩm bổ cho chồng thì lại có rất nhiều chị em phải cố gắng chịu đựng, hoặc tìm mọi cách lảng tránh “gần gũi” với chồng vì chồng quá “khỏe”. Mà lý do, nỗi lo sợ rằng khi không đáp ứng được cho chồng, sợ anh ta ngoại tình.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Bắt chồng ăn rau răm, đậu phụ

Chị Phạm Thị Kim Liên (34 tuổi, Đống Đa – Hà Nội) lấy chồng đã được 6 – 7 năm nay. Chồng Liên hơn chị 4 tuổi, và dạo trước thì không sao, nhưng vài tháng trở lại đây thì bỗng “khỏe bất thường”. Lịch “ân ái” của vợ chồng chị trước đây chỉ 2 – 3 lần/tuần, nhưng bây giờ chồng chị đòi tăng cường lên 5 – 6 lần, thậm chí ngày nào anh cũng tìm đủ mọi cách để được vợ đồng ý.

Đi làm mệt mỏi, về đến nhà lại phải cơm nước, giặt giũ, dạy con học, đến khi nằm xuống giường, chị Liên chỉ mong muốn một giấc ngủ ngon nhưng lại bị “quấy rầy”. Không cho thì thương chồng, thấy chồng bứt rứt cả đêm không ngủ được, chị Liên lại cảm thấy không yên. Mà cho thì… mệt nhoài cả người, sáng hôm sau chị Liên chẳng muốn đi làm nữa. Một mối lo nữa mà chị không nói ra nhưng ai cũng thầm hiểu đó là việc nếu chị không “đáp ứng” nổi nhu cầu của chồng thì có thể anh sẽ tìm nơi khác để “xả stress”. Chị lại lo, nếu không cho chồng, sợ anh lại đi ngoại tình, tìm “của lạ” bên ngoài cũng nên. Ngoài đời có nhiều câu chuyện như thế còn gì.

Đang bối rối không biết phải làm sao thì chị Liên được bạn thân chỉ cho cách bí mật hãm nhu cầu tình dục của chồng bằng chính thức ăn hàng ngày. “Cứ rau răm, đậu nành mà “dã” thì đảm bảo chỉ một hai tuần là lão ấy “xuống” – bạn chị Liên khẳng định. Mừng hơn bắt được vàng, chị Liên quyết định áp dụng ngay “tuyệt chiêu” mà bạn đã chỉ dạy. Thế là, hầu như ngày nào chị Liên cũng tìm cách cho rau răm vào các món ăn của chồng những mong “loại rau thần kì” này có thể làm giảm đi một phần ham muốn của chồng. Bất cứ món gì chị cũng cho rau răm, lúc thì như một món rau sống ăn kèm lúc lại cho tần cùng với gà để chồng ăn “tẩm bổ”. Khi thấy chồng có vẻ ngán, chị Liên lại đổi sang đậu phụ, nào thì đậu phụ chiên, đậu phụ luộc, canh đậu phụ, đậu phụ nhồi thịt, sữa đậu nành… Một hai lần, chồng chị Liên cũng thấy lạ nhưng không nói gì.

Sau thấy anh thắc mắc, chị Liên đành chống chế: Nghe nói ăn rau răm và đậu phụ rất tốt cho sức khỏe, tránh được bệnh gout và tim mạch… Chồng chị Liên nghe xong cảm thấy vợ quan tâm, chăm sóc mình thì cảm động lắm.

Cũng giống chị Liên, chị Thúy Hà (Trương Định – Hà Nội) lấy chồng trẻ hơn mình 2 tuổi. Suốt ngày bận rộn với công việc ở nhà và ở cơ quan nên dù mới hơn 30 tuổi, chị Hà đã không còn mấy hứng thú với chuyện chăn gối, vợ chồng. Trong khi đó, chồng chị thì càng ngày càng tỏ ra ham muốn và tần suất dày đặc hơn.

Nhiều khi muốn trong nhà được ấm êm, chồng không hậm hực, chị Hà cũng cố gắng để chiều chồng. Nhưng một hai lần thì còn được, ngày nào cũng phải cố khiến chị cảm thấy mệt mỏi rã rời, đầu óc quay cuồng và rất dễ bị kích động. Bên cạnh đó, chồng chị Hà lại cao to, đẹp trai, trẻ trung và nhiều tiền nên luôn ở trong “tầm ngắm” của các cô gái. Nếu không được thỏa mãn, khả năng rất cao là chồng chị sẽ “giải tỏa” ở nơi khác, và thế là chị mất chồng.

Đau đầu vì không biết phải xử trí làm sao, nhiều người khuyên chị nên cùng chồng đi khám để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị, nhưng đời nào chồng chị chịu đi.Tính anh vốn sĩ diện cao, và lúc nào anh cũng tự hào bởi mình “có bản lĩnh”.

Sau nhiều đêm vắt óc suy nghĩ, tình cờ chị Hà đọc được trên mạng cách hãm nhu cầu sex của chồng bằng thức ăn như quả đào, rau răm, sữa đậu nành… Vậy là cũng giống chị Liên, ngày nào thực đơn của chồng chị Hà cũng bao gồm một món gì đấy ăn kèm với rau răm hoặc được nấu bằng rau răm, sau đó tráng miệng bằng đào, và kết thúc bằng một ly sữa đậu nành. Mới đầu thì có vẻ công hiệu, nhưng dần dần chồng chị Hà nghi ngờ nên chị phải tìm mọi lý do để chối quanh.

Hãm “chuyện ấy” bằng thức ăn

Sau khi thực hiện phương pháp hãm sex cho chồng bằng thức ăn thì hầu hết mọi “sáng kiến” đều sụp đổ. Chồng chị Liên mới đầu rất cảm động vì sự quan tâm, chăm sóc của vợ, nhưng một lần tình cờ anh đọc được tin nhắn của cô bạn thân gửi tới trong điện thoại của chị Liên với nội dung hỏi thăm phương pháp đó có hiệu quả không, thì chồng chị vô cùng giận dữ.

Anh quay sang chất vấn, tra hỏi chị Liên rồi giận dỗi không thèm động chạm đến chị nữa. Thậm chí chồng chị còn đi tối ngày, hôm nào cũng về trong tình trạng say xỉn. Biết mình đã sai, chị Liên phải xin lỗi và tìm mọi cách để chuộc lỗi với chồng mình. Còn chị Hà thì cũng không có gì khá khẩm hơn. Mặc dù không bị chồng phát hiện ra “âm mưu”, nhưng sau nhiều ngày bị tra tấn bởi một thực đơn liên tục khiến chồng chị Hà ngán ngẩm, không thiết ăn ở nhà nữa mà liên tục ra ngoài ăn trưa, ăn tối rồi mới về nhà.

Và tất nhiên, kế hoạch hãm nhu cầu tình dục của chị Hà đổ bể, chồng chị vẫn ham muốn và đòi chị phải “chiều chuộng” mỗi ngày.

Theo lời khuyên của bác sỹ, các chị em không nên sử dụng các loại thức ăn để kìm hãm ham muốn tình dục của chồng mình. Làm như vậy chưa chắc các ông chồng đã yếu đi, mà chính các chị em đang yếu đi, bởi việc cứ lo lắng hay bận rộn tới mức không thể chiều chồng. Với đàn ông, “hành động mạnh hơn lời nói”. Như vậy, việc các ông chồng bỗng dưng đòi hỏi chuyện “yêu” nhiều hơn có thể là nhu cầu thực sự hay có thể chỉ là cách trao đổi tình cảm với vợ nhưng không có cách nào diễn đạt tốt hơn ngoài đòi “chuyện ấy”.

Cũng có thể các ông chồng đang lo vợ ngoại tình nên ra sức làm cho vợ “no xôi chán chè”, để không còn nghĩ đến ai nữa. Cũng có khi người đàn ông đang chịu áp lực lớn về công việc, trong các mối quan hệ ở cơ quan, hay cảm nhận sức xuân đang ngày càng yếu, thế là tình dục là liều thuốc an thần, giúp các ông chồng tạm nguôi ngoai những nỗi lo đang ngự trị trong lòng.

Nhu cầu tình dục của đàn ông chỉ “hừng hực khí thế” vậy thôi nhưng rất dễ giải tỏa. Chỉ cần sự ôm ấp, vuốt ve, hưởng ứng của người vợ là người chồng đã mãn nguyện rồi. Đừng nghĩ rằng, phải đáp ứng khi không muốn mới là biện pháp hữu hiệu…

Bài đã đăng trên Công lý Trái tim - chuyên trang của báo Đời sống Pháp luật.

ĐINH NHUNG 

Xem thêm clip liên quan: Bắt nóng nam thanh niên cố thủ trong nhà dân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý