Bi hài nhậu say mò vào giường "trộm tình" vợ bạn

mesu mesu @mesu

Bi hài nhậu say mò vào giường "trộm tình" vợ bạn

(Xã hội) Sau khi nhậu say, nhiều “ma men” đã lẻn vào phòng ngủ “trộm tình” vợ bạn và phải chịu tội hiếp dâm.

30/10/2014 11:43 AM
6,596

Ngủ với vợ bạn nhậu còn chém 2 người thương vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 21/9/2014 tại thôn 6, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp, Đắk Lắk.

Vào thời điểm trên, tại nhà anh Đ.V.Q. (21 tuổi, trú thôn 6, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp) tổ chức cuộc nhậu.

Trong lúc mọi người đang ngồi uống rượu thì Lê Vũ Hội (20 tuổi, trú cùng thôn) lấy cớ ra ngoài, rồi lẻn vào nhà anh Q. từ cửa sau để giở trò đồi bại với vợ anh này đang ngủ.

Bị ông Đ.V.N. (41 tuổi, bố của anh Q.) phát hiện, anh Hội bỏ về nhà, còn vợ anh Q. sang nhà hàng xóm chơi.

Khi chị vợ anh Q. về rửa bát thì Hội lại sang chọc ghẹo, khiến chị sợ hãi bỏ chạy.

Lúc này, anh Q. bực tức nói: "Mày đừng có làm láo, tao cho ăn cái bát bây giờ".

Hội bỏ về, khoảng 10 phút sau thì quay lại cầm theo con dao chém anh Q. 2 nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Tiếp đó, đối tượng này tiếp tục chém tử vong một người hàng xóm là anh Võ Minh Quốc Sơn (27 tuổi).

Mô tả ảnh.

Hiện trường nơi Hội đâm chết anh Sơn.

Bị kết tội hiếp dâm vì ngủ nhầm với… vợ bạn nhậu

Trong một buổi tối tháng 8/2014, 2 bố con anh L. (Lạng Sơn) ngồi nhậu với 2 anh hàng xóm đến say khướt. Tan cuộc nhậu, 2 bố con anh L. không về nhà ngay mà sang hàng xóm chơi.

H., bạn nhậu của 2 người trong trạng thái lâng lâng, thay vì về nhà mình lại lảo đảo đến nhà anh L. rồi mò vào giường ngủ. Thấy vợ bạn nằm ngủ hớ hênh, H. chẳng nói, chẳng rằng làm ngay chuyện vợ chồng. Oái oăm thay, cô vợ trẻ tưởng là chồng mình nên nằm yên cho gã hàng xóm quan hệ tình dục.

Xong xuôi, 2 người lăn ra ngủ cho đến khi đứa trẻ nằm bên cạnh mê sảng, khóc thét lên. Gã hàng xóm thính ngủ, quay sang vỗ nhẹ tay vào mông đứa trẻ, dỗ dành cho cháu bé nín khóc.

Bà mẹ trẻ tỉnh giấc và vô cùng ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy chồng mình dỗ dành con cái kiểu đó. Linh tính người vợ mách bảo người đàn ông nằm trên giường không phải là chồng mình. Vợ anh L. hô hoán người nhà tóm cổ kẻ “trộm tình”.

Bị bắt quả tang ngay trên giường ngủ của vợ bạn nhậu, H. vẫn trong tình trạng say rượu, mặt đỏ tía tai, cúi đầu xin lỗi cả nhà anh L. Chỉ vì uống rượu say, không làm chủ bản thân, H. đã bị xử lý về tội Hiếp dâm.

Nhậu say, nửa đêm mò vào giường vợ bạn

Lý Văn Ton (27 tuổi, trú xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng), đã có gia đình ở quê nhưng đã bỏ vợ con vào Đăk Nông làm thuê.

Ngày 15/9/2013, Ton từ Đăk Nông đến thôn Hiệp Thành, xã Ea M'Đró, huyện Cư M'gar, Đăk Lăk thăm người bà con là ông Hoàng Thồng Páo.

Tại đây, Ton gặp vợ chồng anh T.T.K. (31 tuổi) và chị L.M. D. (29 tuổi) là những người quen trước đó.

Đến ngày 16/9, Ton cùng vợ chồng anh K. uống rượu tại nhà ông Lý Dào Kinh. Đến chiều tối, vợ chồng anh K. lại mời về nhà mình, tiếp tục ăn uống. Đến khuya cùng ngày, vợ chồng ông Kinh ra về, còn Ton ở lại.

Anh K. trải nệm, giăng màn ngoài phòng khách ngủ chung với Ton, còn chị D. với 2 đứa con ngủ ở phòng trong. Nửa đêm, Ton lẻn vào phòng chị D., lên giường đẩy 2 đứa con nhỏ của chị sang bên rồi nằm cạnh, sờ soạng chị D.. Chị D. tỉnh giấc, nhưng tưởng đó là chồng mình nên vẫn nằm im, không có phản ứng gì. Thấy vậy, Ton nghĩ chị D. đã đồng ý nên mạnh dạn làm tiếp.

Được một lúc, Ton vừa làm thật mạnh, vừa liên tục cắn vào tai, môi, má của chị D. như mưa bão khiến chị này bị đau. Sau mấy lần nhắc nhở, thấy Ton vẫn chưa hết "bạo lực" nên chị D. sinh nghi, dùng tay đẩy mạnh làm Ton ngã xuống nền nhà. Lúc này chị D. mới biết không phải chồng mình nên vội vàng mặc quần áo, túm cổ Ton lôi ra phòng khách rồi gọi chồng.

Với hành động này, Lý Văn Ton đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm.

Mô tả ảnh.

Anh T.T.K. (chồng chị D.) kể lại sự việc.

Nhậu say lăn ra ngủ, vợ bị bạn nhậu hãm hiếp

Theo Hồ sơ vụ án, vào lúc 2h30 rạng sáng 8/11/2012, tại nhà không số thuộc ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM, tên Trần Văn Thanh (SN 1988, quê tỉnh Bắc Ninh, tạm trú huyện Bình Chánh, TPHCM) hãm hiếp chị M.T.N (SN 1992, quê tỉnh Bắc Giang, tạm trú địa chỉ trên).

Theo điều tra của công an, tên Thanh cùng anh P.V.T (SN 1988, quê tỉnh Bắc Ninh- là chồng chị N) cùng nhau tổ chức ăn nhậu ngay tại nhà anh T và chị N. Do ham vui, anh T và Thanh thi nhau cụng ly, tửu lượng yếu nên sau cuộc “vui”, anh T lăn ra ngủ say không biết gì. Lợi dụng lúc anh T ngủ say, tên Thanh đã dùng vũ lực hãm hiếp chị N suốt đêm, mặc dù nạn nhân cố gắng chống cự nhưng bất lực.

Đến sáng hôm sau, nạn nhân đã chạy ra công an trình báo để bắt tên đồi bại, trong khi hắn vẫn còn phê ngủ tại nhà nạn nhân sau khi gây ra vụ án.

Bi hài nhậu say mò vào giường "trộm tình" vợ bạn

Bố mẹ mải “mây mưa”, nhốt con 4 tuổi suýt chết đói
Một cặp vợ chồng trẻ đã nhốt con trai của mình trong phòng ngủ suốt 12 ngày và chỉ đút thúc ăn vào khe cửa bởi họ quá bận “mây mưa”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý