Bi kịch cha tự vẫn vì bị con gái 'bôi xấu' bằng clip nóng

biettuot biettuot @biettuot

Bi kịch cha tự vẫn vì bị con gái 'bôi xấu' bằng clip nóng

Vì muốn giữ cho gia đình khỏi tan vỡ, con gái nghe lời mẹ tìm chứng cứ ngoại tình của cha. Nhưng không ngờ điều đó khiến người cha phẫn uất tìm đến cái chết.

09/07/2014 08:35 AM
6,868

Phát hiện cha ngoại tình

Vương Lâm (20 tuổi, ở TP. Hoài Hóa, Hồ Nam, Trung Quốc) từ nhỏ đã sống trong một hạnh phúc. Cha Lâm là Vương Vĩ Kiệt, một công chức đơn vị hành chính của thành phố, mẹ là La Hồng Mai, quản lý trong đơn vị sự nghiệp. Không chấp nhận cuộc sống tẻ nhạt không có sự đột phá, Kiệt quyết định buôn bán kiếm tiền. Tháng 9/2002, Kiệt xin từ chức rồi về lập một công ty vật tư, chỉ trong 2 năm tài sản đã lên đến 1 triệu tệ.

Một ngày tháng 8/2004, Lâm bắt gặp một sự việc khiến cô bị sốc nặng. Tối đó đang ngủ thì cô nghe thấy tiếng cãi cọ từ phòng cha mẹ cùng tiếng đồ vật đổ vỡ. Lâm thấy mẹ tóc bù xù, vừa quệt nước mắt vừa chửi mắng chồng không phải là người, còn không bằng cả chó lợn. Người cha tỏ ra vô cùng tức giận, mặt đỏ tía tai sập cửa bỏ đi. Thấy Lâm tiến lại, Mai ôm cô khóc lóc nói Kiệt có nhân tình, hôm nay con hồ ly đó đến tận đây. Buổi chiều, Mai về nhà thì thấy cửa phòng ngủ không mở được, khi định phá cửa thì thấy chồng bước ra, theo sau là cô gái xinh đẹp. Mai lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, lao vào cắn cấu Kiệt. Kiệt đẩy Mai xuống đất và bỏ đi cùng cô gái.

Khoảng chục ngày sau, Lâm vô tình phát hiện một cô gái trẻ xinh đẹp đang cầm tay cha đi ngang qua ở siêu thị. Điều này khiến hình tượng người cha sụp đổ trong mắt Lâm. Cô kể chuyện này cho mẹ và kết quả đêm ấy cả hai cãi nhau kịch liệt. Từ đó về sau, cuộc sống của Lâm chưa giờ được yên ổn.

Thấy cảnh gia đình lộn xộn, Lâm vô cùng buồn chán, cảm thấy tiếc nuối thời gian trước và quyết định tìm cha về. Ngày 15/3, Lâm tìm đến cha và quỳ xuống khóc lóc van xin Kiệt về nhà. Kiệt thở dài: “Cha cũng muốn về nhưng mẹ con toàn ép người quá đáng, cha không còn mặt mũi nào quay về”. Nhưng vì con, cuối cùng Kiệt đồng ý. Hồng Mai cũng không còn mắng nhiếc chồng như trước. Nhưng lâu dần Lâm phát hiện mọi việc chỉ là bề ngoài. Mai bắt đầu dò xét từng khoản tiền của công ty Kiệt. Một lần, có số tiền 30 ngàn NDT dùng để trả nợ, Mai muốn rút ra nhưng Kiệt không chấp nhận, cả hai cãi cọ kịch liệt. Một lần nữa Kiệt lại bỏ nhà đi.

Tháng 7/2005, Kiệt đệ đơn ly hôn nhưng Mai từ chối nên tòa bác đề nghị của Kiệt. Tuy lần này mẹ thắng nhưng trong lòng Lâm âm thầm rỉ máu và bắt đầu trách cứ cha...

Con gái đưa cha vào chỗ chết
Một lần, Mai buồn bã nói với Lâm, nếu có chứng cứ Kiệt ngoại tình thì Kiệt vĩnh viễn đừng nghĩ đến chuyện ly hôn. Lâm cảm thấy mẹ nói có lý và bắt đầu giúp mẹ tìm chứng cứ này. Một ngày trung tuần tháng 8/2006, Lâm nhận được tin của người bạn thường bắt gặp cha ở một quán karaoke. Lâm âm thầm bám theo cha, quả nhiên đúng như vậy. Từ khe cửa phòng, Lâm thấy cha đang hát với một đám người cả nam lẫn nữ nên rất khó chịu, cảm thấy cha thật quá đáng.

Anh trai bạn thân của Lâm làm việc trong quán này, vì vậy Lâm nhờ anh ta theo dõi cha. Mấy hôm sau Lâm được cha cô vào quán với một cô gái rất nóng bỏng. Lâm vội mang theo thiết bị quay video siêu nhỏ chuẩn bị từ trước rồi đến quán. Người bảo vệ giúp Lâm cài thiết bị vào lọ hoa trong phòng. Khoảng nửa đêm hôm đó, Kiệt mới ra về. Lâm lấy máy quay, đem nội dung chép ra đĩa. Có chứng cứ ngoại tình, Lâm tin tưởng rằng gia đình sẽ không bao giờ tan vỡ.

Lúc này, Kiệt một lần nữa làm đơn ly hôn. Lâm nói với mẹ rằng cha không thể ly hôn được và mang đĩa ra cho Mai xem. Mai vui mừng bảo đến lúc đó Lâm cho tòa xem để biết việc xấu của Kiệt.

Ngày 16/1/2007, tòa mở phiên xét xử. Mai chỉ trích kịch liệt cô nhân tình, Kiệt kiên quyết phản đối. Lúc này Mai gọi con gái để đưa chứng cứ. Thấy ánh mắt của cha, Lâm hơi ngần ngừ nhưng được mẹ thúc giục, Lâm cắn răng cho phát đĩa ghi hình. Lâm phát hiện ra cả khán phòng vô cùng im lặng, nhưng tim cô có mũi kim đâm đau nhói. Nét mặt Kiệt thay đổi hoàn toàn, đang đỏ bỗng thành trắng bệch, mồ hôi rịn ra thành hạt trên trán, hai mắt nhắm nghiền đau khổ.

Tòa hỏi Kiệt có muốn ly hôn nữa không, trầm ngâm một lúc, Kiệt xin rút đơn và quay đầu bỏ đi. Lâm vô cùng mừng vì gia đình không bị tan vỡ. Nhưng niềm vui chẳng bao lâu khi ngày 22/1, 6 ngày sau đó một hung tin từ quê truyền lên cho biết Kiệt đã tự sát. Nghe tin, Lâm lập tức ngã ra bất tỉnh.

Hối hận muộn màng

Hai hôm sau, Lâm đọc di thư của cha, trong đó viết: “Vốn dĩ tôi tự sát không phải sợ vợ phân chia tài sản, chủ yếu là vì con gái không nên bêu xấu tôi trước tòa. Vì dù sao tôi cũng là người cha nuôi dưỡng suốt bao nhiêu năm. Cho dù việc xử lý tình cảm vợ chồng có nhiều sai sót nhưng trong việc này tôi cũng sai mà vợ cũng sai, tại sao không cho tôi một cơ hội làm lại, thay đổi cách giải quyết vấn đề. Tại sao lại phải ép tôi vào chỗ bất nhân bất nghĩa? Vợ và con gái đều là hai người thân thiết nhất, đặc biệt là con gái, nếu trong mắt nó hình tượng người cha là như vậy thì tôi biết rằng tôi không còn mặt mũi nào sống trên đời”.

Lúc này Lâm mới biết cha mình đã phải chịu áp lực dư luận lớn thế nào. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàn tán, sự việc nhanh chóng truyền về quê khiến cha Kiệt than thở: “Kiệt à, tổ tông dòng họ ta đời đời thanh bạch, tại sao con làm như vậy, bây giờ cha biết giấu mặt vào đâu?”. Những người thân khác cũng liên tục gọi điện trách móc, rồi đồng nghiệp cười nhạo. Kiệt cảm thấy không còn mặt mũi nào nên quyết định về quê tìm cái chết.

Lúc này Lâm mới chính thức hiểu ra rằng hành vi của mình thật ấu trĩ. Do cú sốc quá lớn, Lâm có lúc đã muốn bỏ học, đồng thời không thể tha thứ cho mẹ bởi chính mẹ là người đã giục Lâm đưa ra chứng cứ, ép cha vào bước đường cùng.

Tháng 5/2007, Mai lại đâm đơn kiện cha chồng vì chuyện phân chia tài sản của Kiệt, Lâm tuyên bố bỏ quyền thừa kế, tòa chia khối tài sản cho hai người. Mai cũng bắt đầu ngộ ra rằng: “Thực ra trong cuộc hôn nhân này không ai là người thắng. Đấu đi đấu lại cuối cùng kết quả là tình cảm không giữ được”.

Ngày 22/1/2008, Lâm quay về quê, quỳ trước mộ cha xin lỗi. Cô biết rằng tuy đã xin lỗi cha nhưng hạnh phúc này đã như tro bụi bay theo gió. Hi vọng rằng mọi người nên lấy đây là bài học cho mình.

Duy Minh


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý